Wednesday, September 2, 2015

Painting: คุณนุกเรียนเพ้นท์ตู้จดหมายเหล็กลายครอบครัวไก่แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style)

คุณนุก หายหน้าหายตาไปประมาณ 1 เดือน เพราะไปเยี่ยมคุณแม่ที่ประเทศเยอรมัน หลังจากกลับมาเมืองไทยก็ต้องไปทำงานต่อที่ประเทศฮ่องกง เพิ่งจะมีเวลามาเรียนเพ้นท์กันอีกครั้งนึงเนี่ยละค่ะ ก่อนหน้านี้เธอสั่งทำสีตู้จดหมายเหล็กไว้ 3 ใบ (3 สี และ 3 ขนาด) ผู้สอนถามว่าจะเอาไปติดที่ไหนคะเนี่ย เธอหัวเราะ...และบอกขอคิดดูก่อน แล้วเธอก็ถามว่า...ถ้าเราติดไว้รอบบ้านเลยนี่ได้มั๊ยคะ คราวนี้ผู้สอนขำบ้าง...555+  เธอบอก...งั้นหรือไม่ก็...ทำไปแจกคนทั้งซอยเลยดีมั๊ย พอมองไปบ้านไหนๆ...จะได้เห็นเป็นฝีมือนุกทั้งนั้นเลยดีมั๊ยคะ  เอิ่มมม...คุณน้องคะ นางงามไปป่าวคะ...จิตใจดี มีเมตตา น้ำใจช่างงดงาม...เลอค่ามากมายเลยคร่า  เอาที่คุณน้องสบายใจเลยละกันค่ะ คุณพี่ขอเป็นกำลังใจให้ละกันนะคะ ท่าทางจะชอบเพ้นท์มากมายนะคะเนี่ย...อิ อิ อิ
สำหรับตู้จดหมายเหล็กใบแรกที่คุณนุก หยิบมาเพ้นท์เป็นสีชมพูค่ะ และลวดลายที่จะเพ้นท์บนตู้จดหมายที่คุณนุกเลือกไว้ตั้งแต่ยังไม่กลับมาจากเยอรมันคือลายไก่ค่ะ ผู้สอนถามว่า:...เอ...เห็นน้องนุกเคยบอกว่าจะไม่เพ้นท์ลายไก่อีกต่อไป เพราะตอนทำขนมันปัดขนยาก...มิใช่ฤาคะ คุณนุก:เอิ่มมม...คือเห็นแล้วมันอดใจไม่ไหวอะค่ะ ดูทีไรก็ชอบ เป็นภาพสัตว์ที่น่ารักดีค่ะ ดูยังงัยก็ไม่เบื่อค่ะ ผู้สอน:โอเคเลยค้าบ...ขอมา...จัดไปค้าบ ช่วยดู ช่วยชี้แนะ เพื่อให้คุณนุกได้ปัดขนไก่ได้อีกครั้งนึงค่ะ หลังจากที่เพ้นท์ด้านหน้าจัดเต็มไปแล้ว คุณนุกก็บอกว่า จะกลับไปเพ้นท์ด้านข้างอีกค่ะ ยังไม่จบแค่นี้นะคะ...555+ เมื่อเสร็จแล้วจะนำกลับมาให้ผู้สอนช่วยดูให้อีกรอบก่อนเคลือบน้ำยาค่ะ









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis