Sunday, August 30, 2015

Painting: คุณพรเรียนเพ้นท์ตู้จดหมายสีชมพู ลายหมีขนฟู (Painting Course Student - Teddy Bear Style)

คุณพร (ปัญญาพร) สาวโคราช กลับมาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio อีกครั้ง หลังจากที่ครั้งแรกมาเรียนเพ้นท์กระถางลายแนวดอกไม้ไปแล้ว ก็กลับไปฝึกเพ้นท์กระถางมากมายหลายใบ และได้ทดลองนำไปวางขายที่ด่านเกวียน (ร้านของญาติ) ปรากฏว่าขายได้ค่ะ เธอเล่าให้ฟังว่า ลูกค้ามองงานของเธอว่าสวย และไม่เหมือนใคร เธอบอก...นู๋ว่า...นู๋ยังเพ้นท์ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่คนอื่นเค้ามองว่าสวยอ่ะค่ะ เธอคงจะปลื้มมากนะคะ ที่ผลงานของเธอขายได้ ยอดเยี่ยมไปเลยค่า นอกจากนี้เธอยังบอกว่า...ตอนนี้มีลูกค้ามาสั่งงานเพ้นท์เธอ ให้เพ้นท์ลายหมีขนฟู ทั้งๆ ที่เธอยังไม่เคยเรียนเลย เธอเลยต้องรีบมาเรียนเพื่อจะกลับไปเพ้นท์ให้ลูกค้าค่ะ ฟังแล้วงานนี้น่าจะไปได้สวยสำหรับเธอนะคะ 
สำหรับการฝึกเพ้นท์ลายหมีขนฟู ในครั้งแรกของเธอนั้น เธอเลือกตู้จดหมายไม้สนสีชมพูหวานแหวว มาเพ้นท์ค่ะ พอเพ้นท์เสร็จเธอบอก...น่ารักจัง เดี๋ยวต้องกลับไปฝึกให้เยอะๆ จะได้เพ้นท์คล่องๆ ใช่แล้วค่ะ...เก่งไม่กลัว กลัวขยันอย่างเดียวค่ะ ฝึกเพ้นท์ให้ได้ทุกวันนะคะ อย่างน้อยวันละนิดวันละหน่อย มือจะได้ไม่แข็งค่ะ เดี๋ยวอีกหน่อยมือจะไม่ว่างอีกต่อไป เพราะมีคุณลูกค้ามาสั่งให้เพ้นท์โน่นเพ้นท์นี่เยอะแยะ จนอาจจะทำไม่ทันกันเลยทีเดียวนะค๊า...อิ อิ อิ








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis