Monday, June 27, 2011

Decoupage Course Student - Napkin & Inkjet paper

Decoupage Course Student
Napkin & Inkjet Paper Decoupage Course
@ With Love Painting Studio

N'เอ๊าะแอ๊ะ ลูกแม่ทัพฟ้า ทหารอากาศไม่ขาดรัก ผู้พิทักษ์น่านฟ้าไทย ถึงแม้ภารกิจของเธอจะเยอะแยะมากมายแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อถึงเวลาที่อยากพักกายและใจ สิ่งที่เธออยากทำก็คือการได้ทำในสิ่งที่รัก เพราะเธอหลงรักงานเดคูพาจเป็นชีวิตจิตใจ

กลับมาเรียนอีกครั้ง กับการผสมผสานงานเดคูพาจจากกระดาษ Inkjet และ Napkin บนชิ้นงานไม้ Magazine Box สีเขียว โดยเธอตั้งชื่อว่า "English Garden" คืออยากได้ภาพแนวสวนอังกฤษที่มีดอกไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดอกกุหลาบจะโปรดปรานมากเป็นพิเศษ อยากได้ดอกกุหลาบๆๆๆๆ และผีเสื้อๆๆๆๆๆๆ ให้บินว่อนเต็มสวนไปเลย


ขั้นตอนแรก นำภาพหลักซึ่งเป็นภาพจากกระดาษ Inkjet มาผนึกลงบนวัตถุก่อน

ขั้นตอนที่สอง เลือกภาพดอกไม้จากกระดาษ Napkin เตรียมไว้ เพื่อนำมาผนึกภายหลังจากตกแต่งภาพแล้ว







ขั้นตอนที่สาม ก่อนจะนำดอกไม้มาผนึกเราก็ต้องปรับพื้นที่ที่เป็นส่วน background ให้มีสีเขียวซะก่อน






ขั้นตอนต่อไปก็ผนึกกระดาษ Napkin ลายดอกไม้ลงไปได้เลย มุมมองของภาพก็ประมาณว่า...เรามองเห็นพุ่มดอกกุหลาบก่อนที่จะเห็นบริเวณสวน และบ้านด้านใน












หลังจากจัดเต็มด้านหน้าไปแล้ว น้องเอ๊าะแอ๊ะก็บอกว่าเราเอาดอกกุหลาบมาเลื้อยด้านข้างทั้งสองข้างด้วยดีกว่า...หลังจากเลื้อยด้านข้างไปแล้ว...ทีนี้ยังเหลือพื้นที่อีกด้านนึงยังว่างอยู่ น้องเอ๊าะแอ๊ะเลยบอกว่าคราวหน้าจะมาเรียนการเพ้นท์ใส่ไปอีกด้านนึงของตัวกล่องดีกว่า จะได้ทำงานเพ้นท์เป็นด้วย เพราะเดคูพาจเก่งอยู่แล้ว เผื่อจะนำไปผสมผสานกัน....ดีจ้า :)

















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis