Friday, November 9, 2012

Painting: คุณเล็กเรียนเพ้นท์ป้ายไม้รูปหัวใจ ลายดอกไฮเดรนเยีย (Painting Course Student - Flower Style Painting : 8 Oct 12)

คุณเล็ก (กนกทิพย์) ชวนคู่ซี้ปึ้ก คุณเชอร์รี่ (สุภิญญา) ขับรถเดินทางมาจากศรีราชา ชลบุรีค่ะ คุณเล็กอยากมาเรียนเพ้นท์นานแล้ว แต่รอว่าเมื่อไหร่คุณเชอร์รี่จะว่างซักที วันนี้ได้โอกาสสมใจปรารถนา ได้มาเรียนตามความต้องการแล้ว 

คุณเล็กเลือกป้ายไม้รูปหัวใจสีฟ้าอมเขียวมาเพ้นท์ และสิ่งที่อยากเพ้นท์มากที่สุดคือลายดอกไม้ (คิดมาจากบ้านเรียบร้อย) วันแรกขอแบบง่ายๆ ก่อน แต่ใจจริงอยากเพ้นท์ลายดอกกุหลาบมาก เอาไว้ครั้งต่อไปรับรองไม่พลาดแน่นอน วันนี้อยากเรียนรู้การทำพื้นผิวซักอย่างนึงก่อนการเพ้นท์ คุณเล็กเลือกเทคนิคพื้นผิวสองสีขัดถลอก แบบให้เห็นสีเหลือบๆ สองสี ก่อนการเพ้นท์ลายดอกไฮเดรนเียียค่ะ ในระหว่างการเพ้นท์ พอเห็นเป็นรูปเป็นร่างดอกไฮเดรนเียีย เห็นคุณเล็กดูหน้าตามีความสุขมาก พอเสร็จเรียบร้อย คุณเล็กบอก ไม่น่าเชื่อว่าเราจะทำได้นะเนี่ย เดี๋ยวต้องกลับไปฝึกต่อที่บ้าน และจะต้องรอเวลาที่คุณเชอร์รี่จะว่างอีกครั้งถึงจะสามารถกลับมาเรียนได้อีกค่ะ ... Okay คร่า กลับไปบ้านอย่าลืมไปฝึกฝนเยอะๆ นะคร๊า จับพู่กันให้ได้วันละนิดวันละหน่อย และพู่กันที่ผู้สอนย้ำให้กลับไปฝึก 2 ด้าม ก็อย่าลืมนะคะ ฝึกไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมือจะเริ่มชินไปเองค่ะ ... Happy Painting คร่า ...:D









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis