Monday, November 26, 2012

Painting: คุณเชอร์รี่เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่ของนั่งได้ ลายตุ๊กตาคันทรี่ (Painting Course Student - Country Doll Painting : 22 Nov 12)

คุณเชอร์รี่ (สุภิญญา) นัดกับคุณเล็ก (กนกทิพย์) ขับรถเดินทางมาจากชลบุรีกันตั้งแต่เช้า เดือนนี้นึกว่าจะมาไม่ได้แล้ว เพราะงานค่อนข้างเยอะ นี่พยายามเคลียร์งาน เคลียร์เจ้านายมาได้  ครั้งที่แล้วคุณเชอร์รี่เรียนเดคูพาจบนหม้อดินเผางัยคร้า...จำได้กันอ๊ะป่าว...สวยน๊า และก็ยังมีอีกหนึ่งชิ้นงาน เดคูพาจบนกล่องมีลิ้นชักใบเล็ก 4 ช่อง ลายแนววินเทจอ่ะค่ะ

สำหรับชิ้นงานในวันนี้ คุณเชอร์รี่เลือกกล่องใส่ของใบใหญ่ (มีฝาปิดนั่งได้ด้วย) ตอนแรกคุณเชอร์รี่เลือกภาพไปมาระหว่างดอกไม้ กะแนวคันทรี่ สุดท้ายมาสรุปที่ Country Doll ค่ะ  คุณเชอร์รี่บอกไม่เคยเพ้นท์มาก่อนนะคะ คงจะพอไหวนะคะ...ไหวแน่นอนคร่า...เพราะผลงานที่ออกมา น่ารักที่สุดเลยค่ะ ... ได้ยินคุณเชอร์รี่บอกคราวหน้าจะกลับมาเรียนใหม่คราวนี้จะเพ้นท์ดอกกุหลาบค่ะ จะพยายามเคลียร์ลูกและเคลียร์งาน เพื่อให้มีเวลาเรียนได้ทั้งวันเลยค่ะ และจะชวนน้องสาวมาเรียนด้วยอีกคนค่ะ ... สำหรับวันนี้ ... บ๊าย บาย ก่อนค่ะ รีบกลับคร่า










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis