Thursday, December 27, 2012

Decoupage: น้องจุ๋มเรียนเดคูพาจกล่องใส่ของด้วยกระดาษลายจุด และเพ้นท์การ์ตูน Snowman (Decoupage Course Student - Cartoon Style : 25 Dec 12)

น้องจุ๋ม เป็นเพื่อนกันกะน้องจ๊อยส์ น้องสาวพี่เชอร์รี่ มาจากชลบุรี (จะลำดับญาติทำไมเนี่ย) เดี๋ยวไม่มีเรื่องเขียนอ่ะ น้องจุ๋มจะออกแนวติ๊สๆ นิสนึง มาถึงสตูดิโอครั้งแรกยังรู้สึกงงๆ ว่าจะมาทำอะไรกัน หลังจากเลือกกล่องอยู่นานก็ได้เป็นกล่องฝาสีครีม ตัวกล่องสีน้ำตาล น้องเค้าบอกมันเหมือนขนมเค้กดีอ่ะค่ะ (แต่ที่ลงรูปด้านล่างตัวกล่องเป็นสีเขียวอมฟ้าเพราะตอนถ่ายรูปกล่องสีน้ำตาลไม่ว่าง เลยยืมตัวกล่องน้องจ๊อยส์มาเป็นแบบก่อน งงมั้ยเอ่ย) แล้วจะทำอะไรต่อไปน๊า น้องจุ๋มก็เลยไปเลือกกระดาษแนบกิ้นลายจุดขาวแดงมาจะติดรอบกล่องให้มันเหมือนคัพเค้กประมาณนั้น ติดทั้งด้านนอกด้านใน แล้วก็นึกว่าจะทำอะไรต่อดีน๊า อยากเพ้นท์ Snowman รู้สึกมันได้บรรยากาศฤดูหนาว และคริสมาสต์ แต่ไม่เพ้นท์บนฝากล่องนะคะ จะเพ้นท์ด้านใน เพราะด้านนอกวางแผนว่าจะไปหาตุ๊กตา Snowman มาติดแบบตัวเป็นๆ กันเลยทีเดียว (เป็นงัยคร้า...บอกแล้วว่าน้องเค้าแนวจิงคร่า) ... น่ารักทั้งคนทำ และผลงานค่ะ :D





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis