Wednesday, December 12, 2012

Painting: พี่กึงเรียนเพ้นท์กล่องใส่แมคกาซีน ลายแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 12 Dec 12)

พี่กึง (กัลยา) มาจาก พนัสนิคม ชลบุรีค่ะ เปิดร้านขายเครื่องดนตรีอยู่ที่พนัสนิคม วันนี้ยอมปิดร้านมาเรียนเพ้นท์ติ้ง (ลูกค้าโทรตาม ตลอดทั้งวันเลย...ขายดิบขายดีจิงๆ นะค๊า) สอบถามพี่กึงว่าทำไมถึงอยากเรียนเพ้นท์ พี่กึงเล่าว่าเดิมทำงานเดคูพาจอยู่แล้ว ศึกษาเอง ทำเอง ใช้เอง  เฟอร์นิเจอร์ที่บ้านเอย ตะกร้าสานที่บ้านเอย ล้วนผ่านมือการทำเดคูพาจจากพี่กึงทั้งสิ้น ใจรัก ใจชอบ ทำแล้วมีความสุข ชอบงานฝีมืออยู่แล้ว บังเอิญเปิดเจอเว็บไซค์ With Love Painting เห็นผลงานเพ้นท์หลากหลาย เห็นแล้วปิ๊งเลย ต้องมาเรียนให้ได้ เดี๋ยวจะกลับไปนั่งฝึกเพ้นท์ที่ร้านให้ม่วนไปเลยคร่า

พี่กึงเลือกชิ้นงานเพ้นท์เป็นกล่องใส่นิตยสารสีม่วงแสนหวาน (พี่กึงบอกชอบงานชิ้นใหญ่ๆ ค่ะ) เลือกลายเป็นแนวคันทรี่ก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวจะกลับมาเรียนแนวอื่นๆ ต่อไปค่ะ ขับรถมาจากพนัสนิคม ไม่ไกลเลย สบายมาก เดี๋ยวจะแวะมาเรื่อยๆ ... จ้า...อย่าหลอกให้น้องคอยนะจ๊ะ ... ... กลับไปฝึกฝีมือมาด้วยนะจ๊ะ ... แล้วเจอกันจ้า (^_^)





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis