Sunday, December 30, 2012

Painting: คุณช้างเรียนเพ้นท์กล่องใส่กระดาษทิชชู แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 28 Dec 12)

คุณช้าง (เอรวรรณ) มาจากปทุมธานีค่ะ คุณช้างบอกโชคดีที่เคยมาทานอาหารบนถนนสุวินทวงศ์ เลยรู้จักถนนเส้นนี้ ก็เลยขับรถมาถูกคร่า ปกติก็เป็นคนชอบทำงานฝีมืออยู่แล้ว ทำงานผ้า เช่นเย็บตุ๊กตาแนวคันทรี่ และงานเดคูพาจบนจักสาน หรืองานไม้ก็เคยทำนะคะ ทำอยู่กับบ้านทำให้ตัวเอง และทำเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ประมาณนั้น แต่ตอนนี้อยากเรียนงานเพ้นท์ เพราะจริงๆ ก็ชอบมานานแล้วค่ะ เพิ่งจะลงตัวได้มาเรียนก็วันนี้ แต่เคยศึกษางานเพ้นท์ด้วยตัวเองจากหนังสือ แล้วก็ทำเองตามความเข้าใจ แต่ยังงัยก็ยังอยากเรียนอยู่ดีค่ะ จะได้รู้แนวทางเพื่อนำไปทำที่บ้าน เพราะชอบนั่งทำงานพวกนี้ทำได้ทั้งวัน ไม่ค่อยชอบออกไปเที่ยวไหนในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็คงเหมือนใครหลายคน เพราะเหนื่อยกับการทำงานประจำมา 5 วันแล้ว มีวันหยุดก็อยากทำอะไรอยู่กับตัวเอง ให้รู้สึกได้ผ่อนคลายบ้าง 

คุณช้างเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชูสีเขียวอมฟ้าหวานๆ มาเพ้นท์ลายแนวคันทรี่ ทำไปก็เพลิดเพลินไป พอทำเสร็จออกมาชอบผลงานตัวเองมาก เกรงว่าถ้าพี่สาวเห็นนะ ต้องโดนแย่งแน่นอนเลยค่ะ เดี๋ยวจะกลับไปฝึกฝีมือนะคะ แล้วครั้งหน้าอยากจะเรียนแนวดอกไม้ต่อค่ะ






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis