Wednesday, January 8, 2014

Painting: น้องพิ้งค์เรียนเพ้นท์ป้ายไม้สนลายน้องหมีขนฟูนั่งในถ้วยกาแฟ (Painting Course Student - Teddy Bear Style)

น้องพิ้งค์ (กันตยา) สาวติ๊สผู้มีศิลปะในหัวใจอยู่ในทุกหนแห่ง น้องบอกว่า...จนบางครั้งเพื่อนบอก...จะเยอะไปไหน ก็นู๋ชอบ นู๋รักงานศิลปะนี่คะ ปัจจุบันเป็นคุณครูสอนเด็กๆ อยู่ค่ะ และในงานที่รับผิดชอบอยู่ก็จะนำเอาศิลปะเข้าไปเป็นสื่อการสอนอยู่อย่างสม่ำเสมอ และกำลังมีแผนชีวิตที่จะนำเอาศิลปะเข้ามาใช้ในการประกอบอาชีพให้มากขึ้นต่อไปในอนาคตค่ะ เพราะเวลาเราทำแล้วรู้สึกว่ามันเป็นตัวเราที่สุด มีความสุขที่ได้ทำที่สุดค่ะ

น้องพิ้งค์เจอเว็บไซค์ With Love Painting Studio แล้วตัดสินใจว่าต้องมาเรียนทันที เพราะชอบงานเพ้นท์ และชอบลายเส้นของผู้สอน (ก็ต้องขอขอบคุณน้องพิ้งค์มากนะคะ...สำหรับความรักความชอบที่ คล้ายๆ กัน) งานศิลปะเราสามารถสร้างสรรค์ได้เยอะแยะมากมาย สามารถต่อยอดไปทำอะไรได้อีกเยอะ เพียงแต่เราจะมองเห็นหนทางหรือไม่ หากเรามองเห็นหนทาง และพร้อมจะก้าวเดินต่อไป หนทางนั้นยังรอคอยเราอยู่เสมอค่ะ

น้องพิ้งค์ เลือกลายสำหรับการเพ้นท์มาจากบ้านเลยค่ะ ชอบแนวหมีขนฟูกับดอกไม้มากค่ะ ครั้งแรกผู้สอนก็เลยให้ตัดสินใจว่าชอบสิ่งใดที่สุดให้ทำสิ่งนั้นก่อน น้องพิ้งค์เลือกป้ายไม้สนแผ่นกลมมาเพ้นท์ลายน้องหมีในถ้วยกาแฟ (ขอบคุณภาพน่ารักๆ จากครูต้อยมากนะคะ) สังเกตุจากการทำงานของน้อง น้องพิ้งค์เป็นคนใส่ใจในรายละเอียดมาก ถึงมากที่สุดเลยค่ะ เป็นสิ่งที่ดีมากเลยค่ะ เพราะการมองภาพและใส่ใจในรายละเอียดมากเท่าไหร่ จะยิ่งทำให้ผลงานที่ออกมาดูสวยมากยิ่งขึ้นค่ะ บ่งบอกความเป็นผู้มีศิลปะในหัวใจอย่างแท้จริงคร่า












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis