Sunday, April 13, 2014

Painting: น้องกุ๊กกิ๊กเรียนเพ้นท์บ้านนกลายดอกไฮเดรนเยีย (Painting Course Student - Flower Style)

น้องกุ๊กกิ๊ก (ฐิตินาถ) เดินทางมาจากขอนแก่น ตั้งใจมาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio ในช่วงปิดเทอม เธอจะมีเวลาว่างก็แค่ช่วงนี้เท่านั้น เพราะเธอเป็น working woman ทำธุรกิจหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน และในหลายธุรกิจนั้นมีหนึ่งธุรกิจที่ต้องรอช่วงปิดเทอมจึงจะสามารถไปไหนมาไหนได้สะดวก ขนาดไม่ค่อยมีเวลานะเนี่ยยังอุตส่าห์เจียดเวลามาเรียนสิ่งที่ชอบอีก เธอบอกอยากเรียนมาตั้งหลายเดือนแล้ว แต่ยังหาเวลาที่เหมาะสมไม่ได้ พอดีได้จังหวะดี...มีโอกาสมากรุงเทพ...ก็เลยทำให้เราได้มาป๊ะกัน...

น้องกุ๊กกิ๊ก ชอบบ้านนก พอเห็นว่ายังเหลืออีกหนึ่งชิ้นก็รีบคว้ามาเรียนเพ้นท์ทันที และอยากเพ้นท์ลายดอกไม้ ชอบแนวดอกไม้มาก และชอบสีม่วงด้วย เลยขอเริ่มจากดอกไฮเดรนเยียก่อน นอกจากชอบดอกไม้แล้ว ก็ยังชอบลายไก่ด้วย ก็เลยขอถือโอกาสผสมผสาน น้องไก่ และดอกไฮเดรนเยียเข้าด้วยกัน เธอตั้งใจว่าจะนำไปตั้งไว้ที่อพาร์ทเม้นท์ของเธอ ที่เธอเป็นเจ้าของ ซึ่งขณะนี้กำลังก่อสร้างเกือบจะเสร็จเรียบร้อยแล้ว และก่อนกลับขอนแก่นตั้งใจว่าจะมาเรียนเพ้นท์น้องหมีขนฟูอีกหนึ่งวัน เพราะชอบ 2 แนวนี้มาก คือดอกไม้ และน้องหมีค่ะ










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis