Monday, April 14, 2014

Painting: น้องมะลิจังเรียนเพ้นท์ตู้กุญแจสีเขียว ลายบ้านและสวนดอกไม้ (Painting Course Student - Flower Style)

น้องมะลิจัง (มะลิสรา) สาวน้อยวัย 10 ขวบ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คุณพ่อตั้งชื่อเป็นไทยๆ ว่าน้องมะลิ ใครๆ ก็เรียกน้องว่า มะลิจัง เป็นการผสมผสานความเป็นไทย และญี่ปุ่นได้อย่างน่ารักลงตัว...ดีจัง... หลังจากคุณแม่อนุญาตให้มาเรียนเพ้นท์ติ้งกับน้องอะแมนด้า (เพื่อนซี้ลูกครึ่งไทยอังกฤษ) น้องดีใจมากมาย และตั้งใจเรียนมากจะนำผลงานไปอวดคุณพ่อ คุณแม่ เผื่อคุณแม่เห็นผลงานแล้วจะได้อนุญาตให้มาเรียนอีก น้องรู้สึกสนุกสนานกับการเรียนมาก เพราะได้เพื่อนรู้ใจมานั่งเรียนด้วยกันนั่นเองค่ะ

ครั้งแรกน้องมะลิจังเลือกชิ้นงานเหมือนน้องอะแมนด้าเป๊ะเลยค่ะ คือเป็นตู้กุญแจสีเขียว น้องเลือกภาพมีบ้านมีสวนดอกไม้มากมาย ดูไปแล้ว น้องจะชอบแนวดอกไม้มากอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะเห็นดอกไม้อะไรน้องก็บอกสวย สวยไปหมดเลย ดูน้องมะลิจังจะเป็นสาวหวานหน้าใสอารมณ์ศิลปินอยู่ไม่น้อยทีเดียวนะคะเนี่ย โตขึ้น...น้องบอก...อยากเป็นดีไซเนอร์ และเป็นจิตรกรไปพร้อมกันด้วยค่ะ โอ้ว...ว้าว...เริ่ดคร่า...













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis