Thursday, April 17, 2014

Painting: น้องแอนดรูเรียนเพ้นท์กล่องใส่กระดาษทิชชูทรงบ้านมีปล่อง ลายหน้าต่าง ประตู และระเบิด (Painting Course Student - Cartoon Style)

น้องแอนดรู หนุ่มน้อยวัย 8 ขวด ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ   ผมเป็นน้องชายของพี่อะแมนด้าคร้าบ ผมเห็นพี่แมนด้า และพี่จัง มาเรียนเพ้นท์แล้ว อารมณ์ศิลปินของผมมันพลุ่งพล่านจนต้องขอหม่ามี๊ตามมาเรียนด้วยอีกคนค้าบ ตอนแรกมาถึงสตูดิโอ...น้องแอนดรูเลือกกล่องใบใหญ่ (สงสัยจะเอาไปใส่ของเล่นแน่เลย) แต่พี่ีแมนด้า และหม่ามี๊...ทักว่ามันใหญ่เกินไป กลัวว่าจะทำไม่เสร็จ และหม่ามี๊ไม่ค่อยแน่ใจ...ว่าน้องแอนดรูจะมีสมาธิมากน้อยแค่ไหน  ตอนเริ่มต้นพี่แมนด้า กะพี่จังถึงกับอึ้งว่าทำไมแอนดรูดูตั้งใจมากเลย ไม่เห็นเคยเป็นแบบนี้มาก่อน น้องแอนดรูใช้เวลาเพ้นท์แป๊บเดียวเสร็จ เพราะจะรีบไปเล่นอย่างอื่นต่อนั่นเองค่ะ เด็ก...ยังงัยก็คือเด็ก...โดยเฉพาะเด็กผู้ชายที่อายุยังน้อยๆ...ความสนใจจะแตกต่างจากเด็กผู้หญิง...ต้องให้เวลาเค้าหน่อย...แล้วค่อยดูว่าเค้าชอบอะไร...อยากทำอะไร...ซึ่งตอนนี้อาจจะยังมองไม่ออก...ก็ต้องให้เค้า...ค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ...โดยมีผู้ใหญ่คอยชี้แนะ และให้การสนับสนุนค่ะ













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis