Monday, July 27, 2015

Painting: น้องมิเชลเรียนเพ้นท์ตู้จดหมายลายน้องหมากับดอกกุหลาบ (Painting Course Student - Animal & Flower Style

น้องมิเชล (อริสรา) สาวน้อยวัย 16 ชอบงานศิลปะมากมาย อยากเรียนเพ้นท์ติ้งบนตู้จดหมาย เพราะคุณแม่อยากได้ตู้จดหมายมาติดที่บ้าน และเป็นฝีมือเพ้นท์ของลูกสาวสุดที่รักด้วย จะได้โชว์ฝีมือเพ้นท์ของน้องมิเชลไปด้วยในตัวค่ะ...เริ่ดดดมากค่า... 
น้องมิเชลเล่าให้ผู้สอนฟังว่า...มีคนมาจ้างให้น้องเพ้นท์ภาพล้อเลียน ตอนแรกเพ้นท์หน้าเค้าซะเหมือนเลย แทบจะเรียกว่าเป็นภาพเหมือนก็ว่าได้ ปรากฏว่าเค้าไม่เอา เค้าต้องการภาพแนวล้อเลียนมากกว่า เลยต้องเพ้นท์ให้เค้าใหม่อีกครั้งค่ะ น้องบอก...ไม่เคยไปเรียนที่ไหนเลย เพียงแต่ใจรััก และชอบค่ะ ลองหัดทำด้วยตัวเอง ก็สามารถทำได้ และยังได้เงินค่าขนมอีกด้วยค่ะ สุดยอดมากจริงๆค่า ผู้สอนก็เลยไม่มีความสงสัยแต่ประการใด...ว่าทำไมน้องทำงานเพ้นท์ได้รวดเร็ว บอกอะไรปุ๊บ ทำได้ปั๊บ ไม่มีงงงวยอะไรเลย ก็เป็นเพราะน้องมีพรสวรรค์ทางด้านนี้นั่นเองค่า
ครั้งนี้น้องมิเชลมาเพ้นท์ลายแนวสัตว์น่ารัก น้องหมาชิวาวาสีช็อคโกแลตนั่งในถ้วยกาแฟ และเพ้นท์ลายดอกไม้ที่คุณแม่ชอบด้วยค่ะ เพ้นท์ลงบนตู้จดหมายทำจากไม้สน (คุณแม่อยากได้ 555+) ผู้สอนเห็นวิธีการเพ้นท์ และความรวดเร็วของน้องแล้ว บอกได้สองคำว่า...เก่งมากกกกก....จริงๆนะ...ไม่ได้อวยยยย....(^_^)










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis