Monday, July 20, 2015

Painting: คุณลดาเรียนเพ้นท์กรอบรูปไม้ ลายแนวการ์เด้นท์คันทรี่ (Painting Course Student - Country Stye)

คุณวัลย์ลดา เล่าว่า...เจอเว็บไซค์ With Love Painting ตั้งแต่อยู่ที่อเมริกาซักพักนึงแล้วค่ะ เธออยู่ที่รัฐเพนซิลวาเนีย อยู่ที่โน่น...มีเวลาว่างค่อนข้างมาก ก็หาอะไรเรียนไปเรื่อยเช่น Cooking, Bakery และแกะสลักผักผลไม้ เป็นต้น สำหรับงานเพ้นท์ก็ชอบมาก คือเห็นแล้วอยากเรียน ตั้งใจว่าถ้ากลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่จะหาเวลามาเรียนให้ได้ เพราะเธอจะกลับมาเยี่ยมคุณพ่อ คุณแม่ที่เมืองไทยทุกปี และในวันนี้เธอก็ได้มาเรียนสมใจแล้วค่ะ... 
คุณลดาเลือกกรอบรูปไม้ ขนาดกะทัดรัด จะได้ขนกลับไปง่ายหน่อย และตั้งใจว่าจะนำไปติดที่หัวเตียงนอนด้วย เธอชอบแนวดอกไม้เล็กๆ น่ารักๆ ถ้าเป็นดอกใหญ่กลัวว่าจะยากเกินไป เพราะนี่เป็นการเรียนเพ้นท์ติ้งครั้งแรกในชีิวิตก็ว่าได้ เธอบอกไม่เคยทำมาก่อน ขอเริ่มต้นจากสิ่งที่ง่ายก่อน ผู้สอนก็เลยเลือกแนวคันทรี่ แบบการ์เด้นท์คันทรี่ มีดอกไม้เล็กๆ ที่เธอชอบให้ค่ะ 
คุณลดาบอก...ตอนแรกตั้งใจว่าอยากจะเรียนอย่างน้อยซัก 3 วัน แต่ภารกิจค่อนข้างยุ่งมากมาย เพราะหลังจากวันนี้ก็ต้องเดินทางไปหัวหินแล้วค่ะ รู้สึกเสียดายที่เวลาน้อยไปหน่อย ไม่เป็นไรค่ะคุณลดา ตราบใดที่เรายังอยู่บนโลกใบเดียวกัน ชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน สักวันหนึ่ง...เราอาจมีโอกาสได้กลับมาพบกันใหม่ก็เป็นได้ค่ะ...ซึ้งซะ...
ไม่ว่าคุณลดาจะเดินทางไปไหน ทำสิ่งใด...ขอให้เดินทางปลอดภัย และมีความสุขในทุกสิ่งที่ทำนะค๊า...Bon Voyage...(^_^)






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis