Saturday, January 19, 2013

Decoupage: คุณเอื้อยเรียนเดคูพาจแท่นวางเชิงเทียนไม้มะม่วง ลายพระแม่มารี ด้วยกระดาษพิมพ์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจท (Decoupage Course Student - Inkjet Paper)

คุณเอื้อย โทรมาหาผู้สอนด้วยความกังวลใจเรื่องงานเพ้นท์แท่นวางเชิงเทียน รูปพระแม่มารี ที่สั่งเพ้นท์จากสถานที่แห่งหนึ่ง แต่ผลงานที่ได้รับไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เห็นแล้วไม่สบายใจ คุณเอื้อยเลยอยากมาเรียนเพ้นท์ เพื่อจะกลับไปเพ้นท์ด้วยตัวเอง ผู้สอนก็เลยให้คุณเอื้อยนำผลงานมาให้ดู พอเห็นผลงานและภาพพระแม่มารีที่คุณเือื้อยต้องการแล้วก็พอจะเข้าใจความรู้สึกของคุณเอื้อย และยิ่งรู้จำนวนที่คุณเอื้อยต้องการแก้ไขจำนวนกว่า 50 ชิ้น (มิใช่น้อย) หากคุณเอื้อยต้องแก้ด้วยการเพ้นท์จะใช้เวลานานมาก (และภาพแต่ละภาพก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด) ก็เลยแนะนำให้ใช้วิธีการเดคูพาจด้วยกระดาษอิงค์เจทแทน น่าจะช่วยให้เกิดความรู้สึกสบายใจขึ้นมาได้บ้าง และที่สำคัญคุณเอื้อยจะได้สามารถแก้ไขด้วยตนเองได้อย่างไม่ยากเย็นจนเกินไปค่ะ พอทำเสร็จคุณเอื้อยก็ได้ไอเดียเพิ่มเติม เพราะจะนำดอกไม้แห้งมาติดที่ภาพเพิ่มเติมให้ดูสวยงามมากขึ้น ... เห็นคุณเอื้อยยิ้มออก ผู้สอนก็เลยสบายใจ ... ป่านนี้คุณเอื้อยคงจะนอนหลับฝันดีแล้วมั้งคะ...(^_^)






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis