Wednesday, January 9, 2013

Painting: คุณป้อมเรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่เอกสาร ลายวิวบ้านหลังใหญ่ในสวนดอกไม้ (Painting Course Student - Country Style : 7 Jan 13)

คุณป้อม (นันทวรรณ) บ้านอยู่แถวเกษตรนวมินทร์ อยากเรียนเพ้นท์ติ้งมากค่ะ โทรมานัดวันเรียนกับผู้สอน พอจะให้โอนเงินค่าจองเรียน เธอบอกเดี๋ยวจะขับรถมาชำระเงินที่สตูดิโอเลย จะได้เลือกกภาพสำหรับเพ้นท์ให้เรียบร้อยไปเลยค่ะ บ่งบอกถึงความตั้งใจจริงของคุณป้อมมากมาย 

วันมาเรียนคุณป้อมเล่าว่าเธอเป็นคนชอบเรียนมาก เรียนมาสารพัดอย่าง เรียนปั้น เรียนเย็บผ้า เรียนนวด เรียนทำขนม เรียนร้องเพลง เรียนเพ้นท์ (คงจะมีอีกหลายอย่างที่มิได้กล่าวเอ่ยนาม) พอฟังแล้วก็อึ้งไปเลย ผู้หญิงคนนี้ทำไมช่างขยันจังเลย คือเธอว่างเป็นไม่ได้ อยากเรียนไปหมดเลยละค่ะ สุดยอดดดดดคร่า 

สำหรับงานเพ้นท์ในวันนี้ คุณป้อมเลือกภาพเป็นภาพวิวบ้านหลังใหญ่ในสวนสวยค่ะ เพ้นท์เก่งมากค่ะ ใช้เวลาไม่นานก็เพ้นท์ออกมาได้สำเร็จ สวยงามแล้วละค่ะ ครั้งต่อไปอยากเรียนเพ้นท์บนกระเป๋าผ้าดิบ ลายการ์ตูนค่ะ (ลายการ์ตูนนี่...คุณป้อมจะชอบมากเป็นพิเศษค่ะ)





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis