Wednesday, January 16, 2013

Painting: คุณหวานเรียนเพ้นท์ตู้กุญแจลายดอกไม้ (Painting Course Student - Flower Style : 15 Jan 13)

คุณหวาน (ศันสนีท์) ขับรถพาคุณหนิง (ฐิติรัตน์) เดินทางมาจากปทุมธานี มีบ่นเล็กน้อยว่าสตูดิโอไกลกว่าร้านที่อยุธยาซะอีก แต่ก็ยังอุตส่าห์มาจนถึงนะคร้า วันนี้ตัดสินใจปิดร้าน "หวาน งานแฮนด์เมด" ขายสินค้าเกี่ยวกับงานเดคูพาจ เพื่อมาเรียนเพ้นท์ติ้งกันเลยทีเดียว ยังงัยก็เปิดร้านไม่ได้เนื่องจากเ้จ้าของร้านทั้งสองท่านมานั่งเรียนอยู่ที่นี่ซะแล้ว ... ไม่เป็นไรค่ะ หยุดรวยซัก 1 วัน เดี๋ยวค่อยไปรวยกันต่อนะคร้า

คุณหวานเลือกชิ้นงานเป็นตู้กุญแจสีเขียวอ่อน มาทำพื้นผิวลายแตก ก่อนจะเลือกลายเพ้นท์เป็นลายดอกไม้ค่ะ (ผู้สอนดูจากบุคคลิกแล้ว ทั้งสองท่านน่าจะสลับกันเลือกลายนะคะเนี่ย) เพราะไม่น่าเชื่อว่าคุณหวานจะเลือกดอกไม้ ส่วนคุณหนิงจะเลือกหมีน่ะค่ะ แต่คุณหนิงเล่าว่าคุณหวานเนี่ยถ้าตั้งใจทำอะไรแล้ว จะทำได้ออกมาดีมากค่ะ งานที่ร้าน...คุณหนิงจะเป็นผู้ดีไซน์ และจะให้คุณหวานเป็นผู้ช่วยทำ และจะทำออกมาได้ดี และเก่งมากค่ะ ... ดูจากผลงานการเพ้นท์แล้วก็ confirm ค่ะ ว่าสามารถจิงๆ ค่ะ นี่ขนาดวันนี้มาแบบไม่สบายนะคะ ถ้าสบายดีคงจะเริ่ดกว่านี้แน่นอนค่ะ ... :D





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis