Thursday, January 10, 2013

Painting: น้องเบียร์เรียนเพ้นท์กล่องไม้ฝาปิดหัวใจ ลายกุหลาบวินเทจ (Painting Course Student - Flower Style : 9 Jan 13)

น้องเบียร์ (เสาวนีย์) เดินทางมาจากกำแพงเพชรค่ะ คือเพิ่ง search เจอว่ามีการสอนงานเพ้นท์แบบนี้ด้วย เธอบอกดีใจมากอยากเรียนมากค่ะ กำลังจะต้องมาทำธุระที่กรุงเทพในช่วงนี้พอดี เลยจองเรียนซะเลย ไหนๆ ก็เดินทางมาแล้วค่ะ

หลังจากเลือกชิ้นงานไม้สำหรับเพ้นท์ ก็ไปถูกใจเข้ากับกล่องมีฝาปิดรูปหัวใจเข้า เธอบอกยังนึกไม่ออกว่าจะไปใส่อะไรดี แต่ถูกใจกล่องว่าน่ารักดี ชอบค่ะ และเลือกลายสำหรับเพ้นท์เป็นดอกกุหลาบ เพราะคิดถึงต้นกุหลาบแสนหวานที่คุณแม่ซื้อมาให้ปลูกที่หน้าร้านกาแฟ และเบเกอรี่ของเธอเอง หน้าตามันจะประมาณนี้เลยค่ะ เป็นกุหลาบพวงๆ กลีบซ้อนกันเยอะๆ สีชมพูหวานมากค่ะ เนื่องจากกุหลาบกลีบเยอะ แถมยังเลื้อยรอบกล่องอีกตะหาก ก็เลยยังทำไม่เสร็จค่ะ เดี๋ยวจะกลับไปทำต่อที่บ้านค่ะ แล้วจะหาเวลามาเรียนใหม่นะคะ นี่ก็กำลังว่าจะขยายร้านกาแฟเพิ่มจะได้นำไปตกแต่งร้านของตัวเองคร่า ... okay คร่า พบกันนะคร้า ...:D





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis