Wednesday, April 3, 2013

Painting: งานเพ้นท์บ้านนกสามชั้นติดกังหัน เพ้นท์ลายดอกมอร์นิ่ง กลอรี่ สีม่วง (Bird House Painting - Flower Style : Violet Morning Glory)

สาวๆ หลายท่านหลงใหลดอกไม้สีม่วง บางท่านไปแสวงหามาปลูกไว้ที่บ้าน หลากหลายชนิด หลากหลายพันธุ์ เช่น ดอกไฮเดรนเยีย พยับหมอก ตะแบก อินทนิล ศรีตรัง ช้องนาง แวววิเชียร กุหลาบม่วง เทียนหยด อัญชัญ ฯลฯ แบบว่าอะไรๆ ก็ต้องเป็นสีม่วง ม่วง ม่วง ๆๆๆๆ คนที่ชอบ เค้าก็บอกว่า แหม...ก็คน มันชอบนี่คร้า มันคือความสุขอะคร่า ยังงัยก็ขอม่วงไว้ก่อน นั่นน่ะสิคะ ... อะไรคือความสุข ความสบายใจ เราก็ทำไปเถอะค่ะ ตราบเท่าที่ยังมีลมหายใจ และยังคงมีหัวใจมอบความสุขให้กับตัวเอง วันนี้ผู้เพ้นท์ก็เลยขอเอาใจคนชอบสีม่วง โดยเพ้นท์ดอกมอร์นิ่ง กลอรี่ สีม่วง ลงไปบนบ้านนกสามชั้น (คอนโดนก ...นกอยู่หรูซะด้วย) ก่อนจะเพ้นท์ก็ทำลายแตกสีม่วงลงไปก่อน เพ้นท์เป็นแนวเลื้อยๆ ขึ้นไป เพราะทรงบ้านนกเป็นทรงสูง ก็ต้องเลือกลายประมาณเลื้อยๆ อย่างนี้ละค่ะ หวังว่าคงถูกใจคนหัวใจรักสีม่วงนะคร้า ... :D






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis