Friday, April 12, 2013

Painting: น้องวรรณเรียนเพ้นท์กล่องไม้ทรงกระบอกสีขาวเจาะรูรูปหัวใจ ลายดอกทานตะวัน (Painting Course Student - Flower Style : 8 Apr 13)

น้องวรรณ (ศิริวรรณ) สาวผู้มีศิลปะในหัวใจ และมีความเป็นตัวเองสูง น้องวรรณบอก...นู๋อยากมาเรียนเพ้นท์นานแล้วค่ะ แต่ยังหาเวลามาเรียนไม่ได้ เพราะยังไม่ว่าง วันนี้...หนีงานมา ... เอ๊ย...ล้อเล่น ...วันนี้เป็นวันหยุดคร่า ... นู๋หยุด แต่คนอื่นเค้าทำงานกันน่ะค่ะ 5555+ ... น้องวรรณพอจะมีพื้นฐานงานศิลปะอยู่บ้าง คนอื่นเค้าลอกลายกัน ... แต่สำหรับนู๋ ... วาดเองเลยค่ะ อยากได้แบบไหน อย่างไร ตามที่นู๋ชอบเลยค่ะ ... เห็นม๊า ...ว่าเธอติ๊สแค่ไหน ... ไล่สีแบคกราวน์เอง ตัดสินใจเอง แบบไม่ต้องรอคนสอนเลย ... เห็นแววละ ...อนาคตจะต้องเก่ง ฉกาจแน่นอนเลยค่ะ ... ถึงแม้วันแรกที่เราเจอกัน น้องวรรณจะเขินๆ และเกร็งๆ คนสอนอยู่บ้าง แบบประมาณว่า เป็นคนชอบคิดนอกกรอบ เวลาถูกจำกัดให้อยู่ในกรอบเลยมีความรู้สึกอึดอัดนิดหน่อย คนสอนสังเกตุว่าน้องวรรณเป็นคนมีจินตนาการใช้ได้เลยค่ะ ... จริงๆ ก็เหมาะมากนะคะสำหรับงานศิลปะ ... ทำในสิ่งที่ใช่ และใส่ในสิ่งที่ชอบ ไม่มีผิด ไม่มีถูก ... มีแต่ถูกใจเราคร่า :D



  


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis