Tuesday, September 10, 2013

Painting: คุณพงษ์ศักดิ์เรียนเพ้นท์กางเกงยีนส์ ลายการ์ตูน (Painting Course Student - Jeans Painting, Cartoon Style)

คุณพงษ์ (พงษ์ศักดิ์) หนุ่มสมุทรปราการ ผู้ไม่ปรารถนาให้โฉมหน้าออกสื่อด้วยประการทั้งปวง เราจึงเห็นเค้าได้เพียงแค่...ผลงานการเพ้นท์เท่านั้น ไม่เป็นไรค่ะคนสอนเห็นหน้าตาได้เพียงคนเดียวเท่านั้นก็พอ หล่อหรือไม่หล่อก็เดากันเอาเองนะคะ รู้่แต่เพียงว่า...เป็นหนุ่มขยัน และตั้งใจเรียนก็พอค่ะ คุณพงษ์เป็นเจ้าของธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสอง มองเห็นว่า...งานเพ้นท์...น่าสนใจมาก น่าจะนำมาต่อยอดธุรกิจ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าของตัวเองได้ไม่มากก็น้อย จากเดิมที่เคยขายเสื้อผ้าแบบซื้อมาขายไป เลยทดลองมาสมัครเรียนเพ้นท์ติ้งดู เผื่อในยามว่างช่วงกลางวันก็นั่งเพ้นท์ไป ขยันก็ได้มากชิ้นหน่อย ขี้เกียจก็ได้น้อยชิ้นหน่อย แล้วตอนเย็นก็นำไปขายที่ร้านเป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าที่แปลกใหม่ไปจากเดิม 

วันนี้...คุณพงษ์ นำกางเกงยีนส์ติดรถมาด้วย เพราะอยากเรียนเพ้นท์บนชิ้นงานของตัวเองเลยจะได้รู้ว่ามีปัญหาอะไรบ้าง คุณพงษ์เป็นคนทำงานเร็วมากค่ะ และมีหัวศิลป์พอสมควร เพราะฉะนั้นก็เหมาะมากค่ะ คนค้าขายทำงานได้เร็ว และรู้จักที่จะออกแบบตกแต่งได้เอง เพียงแค่นี้ก็ทำมาหาเลี้ยงชีพได้สบายแล้วละค๊า







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis