Saturday, September 21, 2013

Painting: น้องอิ๊มอิ่มเรียนเพ้นท์กล่องใส่กระดาษทิชชู และกล่องใส่ของ แนวคันทรี่ และแนวดอกไม้ (Painting Course Student - Country & Flower Style)

น้องอิ๊มอิ่มมาแว้วววคร่า...ปีนี้นู๋อายุ 12 ขวบแล้วค่ะ ขึ้นชั้น ม.1 แล้วค่ะ ปีนี้นู๋ตัวโตขึ้นอีกนิด อ้วนขึ้นอีกหน่อยเดียวเองค่ะ ช่วงปิดเทอมนู๋ต้องมาเรียนเพ้นท์ที่ With Love Painting Studio ค่ะ แบบว่า...ชอบมากค่ะ นู๋ยังชอบงานศิลปะเหมือนเดิม วันนี้ตั้งใจมาเพ้นท์ของขวัญให้เพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่อยู่ชั้นอนุบาลโน่นแน่ะค่ะ เพ้นท์บนอะไรดีน๊า...เพ้นท์บนกล่องใส่กระดาษทิชชูทรงบ้านมีปล่องดีกว่า สีหวานดีด้วย เพื่อนคงชอบแน่เลยคร่า แต่ว่า...เพ้นท์ให้เพื่อนแล้ว ขอเพ้นท์ให้ตัวเองด้วยอีกชิ้นนึงนะคะ เอาเป็นกล่องกระจกสำหรับใส่ของสีชมพูใบนี้ดีกว่า ดูน่ารักจัง...อิ๊มเอาอันนี้ละกันค่ะ... ลองชมฝีมือเพ้นท์ของนู๋ดูนะคะ ว่าผ่านมาหลายเดือนฝีมือจะเป็นยังงัยบ้าง ... รักทุกคนค่ะ...จุ๊บ จุ๊บ...(*_*)













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis