Wednesday, September 25, 2013

Painting: น้องอิ๊มอิ่มเรียนเพ้นท์กล่องใส่ของเจาะรูหัวใจ ลายน้องหมาน่ารัก (Painting Course Student - Animal Style Painting)

น้องอิ๊มอิ่ม ได้ยินผู้สอนคุยโทรศัพท์กับน้องนุ่มนิ่ม (เชียงใหม่) ว่าจะมาเรียนเพ้นท์น้องหมา น้องอิ๊มก็ตาโตขึ้นมาทันใด เพ้นท์น้องหมาเหรอคะ...งั้นอิ๊มขอมาเรียนด้วยอีกคนได้มั๊ยคะ และอิ๊มขอเพ้นท์น้องหมาที่บ้านได้มั๊ยคะ อิ๊มจะส่งภาพมาให้ค่ะ ที่บ้าน...คุณยายจะเลี้ยงน้องหมาสุดรักของคุณยาย 2 ตัวค่ะ ชื่อน้องโพนี่ กะน้องโดนัท อิ๊มจะเพ้นท์ให้คุณยายค่ะ (น่ารักอีกแล้ว...ทำให้คุณยายตลอดเลย)  วันมาเรียนก็เลยได้มาเจอกะพี่นุ่มนิ่ม คุยกันไปคุยกันมา   น้องอิ๊มบอก...คุณแม่นู๋...ก็คนเชียงใหม่นะคะ คนเหนือก็เลยมาป๊ะกะคนเหนือเจ้า... 

น้องอิ๊มบอก...นู๋อยากทำพื้นผิวแบบที่ครูทำกล่องสีเขียวนั่นน่ะค่ะ อ๋อ...ลวดลายพื้นผิวซึ่งเป็นการทำลายแบบ Gem Stone หินสีเขียว Malachite นั่นเองค่ะ น้องอิ๊มนี่ไม่ธรรมดานะคะ อยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากเดิมค่ะ แสดงว่าเป็นเด็กชอบเรียนรู้ เด็กฉลาดอย่างงี้ชาติเจริญค่ะ (เกี่ยวกันมั๊ยนี่)






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis