Monday, September 30, 2013

Painting: น้องโจโจ้เรียนเพ้นท์บ้านนกหลังใหญ่สองชั้น มีป้าย ลายการ์ตูนน้องหมา (Painting Course Student - Cartoon Style)

น้องโจโจ้ (สุนทรินทร์) ขับรถมากับพี่สาวมาเยี่ยมชมสตูดิโอ และอยากจะขอจองเรียนเพ้นท์ติ้งด้วย น้องโจ้บอกทำงานอยู่แถวฉะเิชิงเทรา ขับรถผ่านถนนสุวินทวงศ์ทุกวันเลย ไม่เคยรู้ว่ามีเปิดสอนเรียนเพ้นท์ติ้งที่หมู่บ้านรอยัล ปาร์ควิลล์ บังเอิญเข้าไปเจอเว็บไซค์ เลยอยากมาเรียนมากค่ะ พี่สาว (พี่โจอี้) มาเห็นบ้านนกพร้อมป้ายตั้งอยู่หน้าสตูดิโอ พี่โจอี้บอก...อยากได้แบบเนี้ยะ น้องโจ้ น้องสาวที่น่ารักตัดสินใจจะเพ้นท์มอบให้เป็นของขวัญวันเกิดให้พี่โจอี้ทันที และสำหรับภาพที่อยากจะเพ้นท์ลงไป ขอเป็นภาพการ์ตูนน้องหมาค่ะ เพราะพี่โจอี้เปิดศูนย์ฝึกสุนัขอยู่ค่ะ จะได้นำไปตั้งที่ศูนย์ฝึกสุนัขด้วย...คงจะน่ารักดีค่ะ น่ารักฝุดๆ ไปเลยค่ะ...น้องโจโจ้

วันมาเรียนน้องโจ้ชวนเพื่อนซี้ น้องบุ๊ค มาเรียนเป็นเ้พื่อนกัน น้องบุ๊คมาเห็นชิ้นงานของน้องโจ้ก็มีอาการอึ้งทึ่งกับเพื่อนซี้ว่า งานชิ้นใหญ่มาก จะทำเสร็จมั๊ยเนี่ย น้องโจ้บอกต้องเสร็จแน่นอน น้องบุ๊ค ตัดสินใจเพ้นท์งานของตัวเองไปแค่หน้าเดียว เพื่อมาช่วยเพื่อนทำงาน เพราะกลัวไม่ได้กลับบ้านนั่นเองค่ะ... สุดท้ายก็เสร็จค่ะ (^_^) รวมพลังสองแรงแข็งขัน ...เก่งมากค่ะ











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis