Thursday, November 21, 2013

Painting: งานเพ้นท์ตู้จดหมายเหล็กทรงสูงสีเขียวอ่อนวินเทจหลังคาน้ำตาล ลายการ์เด้น คันทรี่ (Mailbox Painting - Country Style Painting)

ตู้จดหมายเหล็กทรงสูง ขนาดตู้ (ก X ย X ส = 3 X 8 X 12 นิ้ว) ทาสีเขียวอ่อนวินเทจ หลังคาสีน้ำตาลใบนี้ เหมาะกับการนำมาเพ้นท์ลายแนวคันทรี่มากค่ะ ซึ่งการเพ้นท์แนวคันทรี่มีหลากหลายรูปแบบให้เพ้นท์ เช่น คันทรี่ฟาร์ม คันทรี่การ์เด้น คันทรี่ดอล คันทรี่แบบแลนสเคป คันทรี่แบบโฟล์คอาร์ต และอีกมากมาย แนวนี้เป็นแนวอมตะนิรันดร์กาล ความนิยมยังคงมีอยู่ทุกยุคทุกสมัย เพราะเป็นแนวดูสบายๆ ผ่อนคลาย สามารถออกแบบจัดวางรูปภาพองค์ประกอบต่างๆ แล้วแต่ใจเราเองค่ะ คนที่ชอบแนวนี้จะสามารถจินตนาการภาพได้เยอะแยะมากมาย หลากหลาย คนเพ้นท์จะรู้สึกสนุก และมีความสุขที่ได้เพ้นท์ลายแนวนี้ แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่คนชอบนะคะ บางคนที่ยังคงเหนียวแน่น กับการเพ้นท์ลายดอกไม้ก็บอกว่าแนวดอกไม้สวย มีชีวิตชีวา ดอกไม้มีมากมายให้เลือกเพ้นท์ ก็นั่นแหละค่ะ เค้าเรียกว่าความสุข...ที่ได้ทำงัยคะ คนรักคนชอบก็จะไม่มีวันหยุด ไม่มีวันหมดในความรัก ยังคงหาความสุขที่เกิดจากการทำได้ตลอดเวลาค่ะ

ตู้จดหมายใบนี้ผู้สอนเลือกเพ้นท์แนวการ์เด้น คันทรี่ หยิบเอาภาพที่เคยเพ้นท์สมัยก่อนกลับมารีมิคซ์ใหม่ หยิบตรงนั้นมาวาง หยิบตรงนี้มาใส่ ให้กลายเป็นเรื่องราวเดียวกัน อย่างลงตัว (ลงตัวในแบบของผู้สอนนะคร้า...เหอ เหอ) ลองจินตนาการกันดูค่ะ เพราะจินตนาการสำคัญกว่าความรู้ (ตามที่ไอน์สไตล์ได้กล่าวไว้) เมื่อมีจินตนาการหรือภาพของความฝันปรากฏขึ้นมาแล้ว หากไม่ลงมือทำภาพแห่งความฝันจะไม่ปรากฏชัดเจนหรือเป็นจริงไม่ได้ค่ะ...อย่าลืมนะคะ...ฝันแล้วต้องลงมือทำทันทีค่ะ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นฝันสลาย...ฝันห่อเหี่ยวไปนะคร้า...:D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis