Tuesday, November 26, 2013

Painting: ป้ายไม้สนรูปหัวใจ และโบว์ สีฟ้า เพ้นท์ลายดอกทานตะวันกับนกฮัมมิ่งเบิร์ด (Sign Hanger Painting - Flower Style Painting, Sunflower)

ป้ายไม้รูปหัวใจ และโบว์ สีฟ้าชุดนี้ นำมาเตรียมจะเพ้นท์ลาย เพราะมีคนสั่งทำมาค่ะ เจ้าของป้ายนี้ต้องการลวดลายรูปดอกทานตะวัน กับนก เพราะเห็นภาพตัวอย่างที่ผู้สอนเพ้นท์ป้ายไม้ไว้จาก Facebook และต้องการให้มีชื่อบ้านอันเป็นที่รักไปปรากฏในป้ายด้วยค่ะ ที่ผ่านมาเคยเพ้นท์ดอกทานตะวันกับนกแบบนกทั่วๆไป คราวนี้ลองเพ้นท์นกฮัมมิ่งเบิร์ดดูบ้างดีกว่า นกตัวเล็กๆ น่ารักดี ปากเล็กๆ แหลมๆ ยาวๆ คอยดูดน้ำหวานจากดอกไม้ ดูน่ารักน่าเอ็นดูดี ว่าแล้วก็ลงมือเพ้นท์ เพ้นท์เสร็จเรียบร้อยส่งภาพไปให้ผู้สั่งทำทันที พอน้องคนสั่งทำเค้าเห็นแล้วน้องบอกว่า "ชอบมากค่ะ...น่ารักมากค่ะ"  เดี๋ยวนู๋จะส่ง Massenger มารับที่สตูดิโอเลยค่ะ เป็นลูกค้าที่น่าฝุดๆ เลยนะเนี่ย เสียงน้องเค้าน่ารักดีจัง นึกไปนึกมาเสียงเหมือนใครน๊า อ๋อ...เสียงเหมือน แพท ณ ปภา นั่นเอง เสียงแบบขึ้นจมูกนิดๆ มีความใสอยู่ในเนื้อเสียงมาก (เอ...นี่เราจะดู เดอะว๊อยซ์ เยอะไปป่าวเนี่ย มีการวิเคราะห์เสียงลูกค้าด้วย เหอ...เหอ...เยอะนะเราเนี่ยยยย....นึกว่าตัวเองเป็นพี่คิ้ม...555...:)

                                   













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis