Friday, December 6, 2013

Painting: คุณแก้วเรียนเพ้นท์เสื้อยืดลายน้องหมีขนฟู (Painting Course Student - Teddy Bear Style, Painted T-Shirt)

คุณแก้ว (สุวิมล) เดินทางมาจากสาทร ตั้งใจจากบ้านว่าจะมาเรียนเพ้นท์น้องหมีขนฟู บนเสื้อยืด (T-Shirt) คุณแ้ก้วเล่าว่าปกติเป็นคนชอบงานฝีมือ งานศิลปะอยู่แล้ว ถึงแม้ีชีวิตจะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ เพราะต้องทำงานวันจันทร์ - วันเสาร์ (เริ่มงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า เิลิกงาน 4 ทุ่ม) แต่ด้วยความที่...ถ้าเป็นงานศิลปะแล้ว หากได้มีโอกาสทำ ได้เรียนรู้...รู้สึกชีวิตจะมีความสุขมากมาย ก่อนหน้านี้ก็ลองหัดเพ้นท์สีอะคริลิคบนเสื้อยืด แต่รู้สึกว่าผลงานที่ออกมาจะเป็นขั้นประถม อยากพัฒนาให้เป็นขั้นมัธยม ก็เลยคิดว่าต้องมาเรียนดีกว่า จะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูก มาเรียนให้รู้ไปเลยว่าเค้าทำกันยังงัย... และกำลังคิดว่าปลายปีนี้จะเพ้นท์เสื้อยืดแจกเพื่อนๆ เป็นของขวัญปีใหม่ด้วยค่ะ ใครเป็นเพื่อนคุณแก้วเตรียมเข้าแถวรอรับเสื้อเพ้นท์ลายน้องหมีได้เลยค่ะ งั้นขอเข้าแถวรับของขวัญด้วยคนดีมั๊ยน๊า รู้สึกอยากเป็นเพื่อนขึ้นมาทันใดเลยค่ะ น่ารักจังเล้ย...คุณแก้วเนี่ย

คุณแก้วมาเลือกเสื้อยืดสีขาวที่สตูดิโอ และเลือกลายน้องหมีกำลังนั่งจัดดอกไม้ใส่แจกัน (ขอบคุณลายน้องหมีน่่ารัก จากครูต้อย นภาพร โลนุชิตด้วยนะคะ) คุณแก้วเพ้นท์ไปสนุกไป มีความสุข และเพลิดเพลิน รู้สึกดีที่มีโอกาสได้มาทำในสิ่งที่ชอบ พอเพ้นท์เสร็จยิ่งมีความสุขที่ผลงานออกมาน่ารักฝุดๆ ไปเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะกับความสุขที่เกิดขึ้นแม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ หรือเป็นความสุขเล็กๆ แต่อย่างน้อยก็ทำให้เวลาที่ผ่านไป ทำให้เรารู้สึกว่า...ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ... ดีกว่ามีเพียงแค่ความคิด...แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำซักที... 










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis