Monday, March 3, 2014

Painting: งานเพ้นท์บ้านนกหลังเล็กติดกังหัน สีฟ้าอมเขียว เพ้นท์ลายดอกกุหลาบสีชมพู (Bird House Painting - Flower Style)

งานเพ้นท์บ้านนกหลังเล็กติดกังหัน ทาสีฟ้าอมเขียว เทอร์ควอยซ์ (ซึ่งเป็นสีที่สาวๆ หลายคนหลงรัก บางคนนิยมเครื่องประดับหินเทอร์ควอยซ์มาสวมใส่ เพราะเครื่องประดับหินสีนี้...เค้าบอกว่าเป็นหินนำโชคจะนำความร่ำรวยมาสู่ผู้สวมใส่ (เค้าบอกมา...ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร) บางคนก็นิยมเสื้อผ้าสีเทอร์ควอยซ์ ซึ่งเป็นสีที่ไม่ตกเทรน เป็นสีที่ยังครองใจผู้คนทุกยุคทุกสมัย) สำหรับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ก็เห็นมีหลายท่านนิยมตกแต่งบ้านด้วยสีเทอร์ควอยซ์นี้ ถ้าใครเคยไปเที่ยว Greece Santorini เราก็จะเห็นตึกรามบ้านช่อง และท้องทะเลที่มีสีสันแบบเทอร์ควอยซ์นี้อยู่เต็มไปหมด ให้ความรู้สึกบรรยากาศริมทะเลสุดแสนโรแมนติคมากมาย

ว่าแล้วเราก็หยิบบ้านนกติดกังหันมาทาสีเทอร์ควอยซ์ และเพ้นท์ลายดอกกุหลาบสีชมพู เป็นสีโทนเย็นๆ ให้ความรู้สึกเย็นตาเย็นใจ ดูแล้วสบายๆ ดีนะคะ ลองหยิบเฟอร์นิเจอร์ในบ้านมาทำสีโทนนี้ดูสิคะ ไม่แน่คุณอาจรู้สึกหลงรักสีฟ้าเทอร์ควอยซ์นี้ก็ได้นะคะ








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis