Friday, March 21, 2014

Painting: คุณสมเรียนเพ้นท์กระเช้าไม้สีขาว ลายดอกเคลมมาทิส (Painting Course Student - Flower Style)

คุณสม (สมรดา) ถือโอกาสช่วงปิดเทอมพาลูกสาวที่น่ารักทั้งสองคนมาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio เผื่อในยามว่างจะให้ลูกๆ ได้หากิจกรรมอะไรทำ ในสิ่งที่มีประโยชน์เช่นงานฝีมือเป็นต้น เพราะในยุคปัจจุบันนี้เป็นยุคของคนก้มหน้าหมกมุ่นอยู่กับ social network กันทั้งวัน เลยชวนลูกๆ มาเรียนเพ้นท์ เป็นทางเลือกให้ลูกๆ ว่าจะชอบงานอะไรแนวๆ นี้รึเปล่า

ตัวคุณสมเองชอบงานเพ้นท์แนวดอกไม้ และเป็นคนชอบสีม่วงมาก ก็เลยเลือกลายดอกเคลมมาทิสสีม่วงมาเพ้นท์ลงบนกระเช้าไม้สีขาว งานเพ้นท์แนวดอกไม้ยังคงเป็นสิ่งที่หลายคนชอบ และเลือกเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคุณสาวๆ แล้วละก็...ยังงัยจะไม่พลาดแนวนี้เด็ดขาด เพราะเพ้นท์ทีไรก็ดูสวยหวานทุกทีไป นำไปวางโชว์ตรงไหนก็ดูสดใสมีชิีวิตชีวามากมายค่ะ









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis