Wednesday, March 5, 2014

Painting: งานเพ้นท์บ้านนกติดกังหันสีขาว เพ้นท์ลายดอกกุหลาบสีแดง (Bird House Painting - Flower Style)

บ้านนกติดกังหันสีขาว เพ้นท์ลายดอกกุหลาบสีแดง เป็นงานสั่งทำของคุณลูกค้า ดอกกุหลาบสีแดงมาเพ้นท์บนงานไม้สีขาว เลยทำให้ความสดของดอกไม้ดูโดดเด่นมากมายยิ่งขึ้น ความหมายของดอกกุหลาบสีแดงคือ ความรัก ความปรารถนา เป็นสิ่งนำโชคมาให้แก่ผู้รับ หากใครมอบดอกกุหลาบสีแดงให้กับเรา แสดงว่าผู้ให้กำลังจะบอกเราว่า "รักคุณเข้าแล้ว...เป็นไร"  

ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ สีแดงอ่อน หรือสีแดงสด บ่งบอกถึงการตกหลุมรัก หรือแอบปลื้มใครซักคน เป็นสื่อแทนใจเพื่อจะบอกให้รู้ว่ามีคนกำลัง แอบปลื้มอยู่ ส่วนดอกกุหลาบสีแดงเข้ม ถ้ามีใครให้ดอกกุหลาบสีแดง รู้ไว้เลยว่าเค้าคนนั้น มีความรักที่สุดแสนจะลึกซึ้ง มั่นคง และแน่นปึ้ก เรียกได้ว่า...ความรักนั้น...ไม่มีวันจืดจางไป...จากหัวใจ...โอ้ววว...หวานซะ...(ขอบคุณข้อมูลจาก dek-d.com)

แล้วคุณล่ะคะ...ชอบดอกกุหลาบสีอะไรเอ่ย?...ลองไป search หาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตดูนะคะ อ่านแล้วก็ได้ความรู้ เพลิดเพลินดี หากรู้ว่าตัวเองชอบสีอะไร ลองหยิบงานไม้มาเพ้นท์ดอกไม้ที่คุณชื่นชอบดูสิคะ ในยามว่างๆ อาจทำให้ชีวิตเพลิดเพลิน และรู้สึกภูมิใจในผลงานของตัวเอง หรือจะทำเป็นของขวัญให้ใครคนนั้น...คนพิเศษของคุณยังงัยละคร้า...:D






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis