Tuesday, March 11, 2014

Painting: น้องอ้อมเรียนเพ้นท์กระเช้าไม้ พื้นผิวลายแตก ลายดอกกุหลาบวินเทจ (Painting Course Student - Vintage Rose Style)

น้องอ้อม (ปิยมน) มีความเก่งทางด้าน Graphic Design ถนัดงานเขียนการ์ตูนทางคอมพิวเตอร์ อยากลองทำงานเพ้นท์มือดูบ้าง น่าจะสนุกไปอีกแบบนึง อนาคตอยากมีร้านเล็กๆ ที่เกี่ยวกับงานเฟอร์นิเจอร์ที่ตัวเองรัก ที่ผ่านมาก็ออกแบบงานเฟอร์นิเจอร์ พวกงานเหล็กดัดเก๋ๆ วินเทจ ตัวเล็กแต่ชอบงานหนัก เห็นตัวเอย่างงานเหล็กของเมืองนอก เช่นเตียงเหล็กดัดของทางยุโรป เห็นแล้วสวยมาก จนอยากทำเอง และหลงรักงานเหล็กเข้าเต็มเปา (งานใหญ่นะเนี่ย) แต่น้องบอกส่วนใหญ่จะทำงานเล็กๆ เช่นเหล็กดัดแขวนผนัง ออกแบบเก๋ๆ เป็นต้นค่ะ...อืมมม...เก่งจัง

น้องอ้อมอยากมาลองเรียนเพ้นท์ไม้ดูบ้าง ชอบแนววินเทจ ดูเก่าๆ ไม่ชอบสีสันสดใส วันมาเรียนเลยเลือกงานไม้ที่ไม่ได้ทำสีมาทำลายแตกก่อนเพ้นท์ และด้านในของกระเช้า ก็ไม่ทาสีด้วย น้องบอกชอบแบบนี้ ชอบสีตุ่นๆ จะได้เข้ากับงานเก่าๆ ไม่เน้นสีสัน เลือกเพ้นท์ลายดอกกุหลาบ และขอสีเป็นชมพูตุ่นๆ บ่งบอกตัวตนของเธอชัดเจนเลยค่ะ งานเสร็จออกมาก็เก่า และตุ่นสมใจน้องอ้อมมากมายค่ะ










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis