Friday, June 26, 2015

Decoupage: น้องน้อย และน้องนะ เรียนเดคูพาจบนกล่องไม้ใส่ของ ด้วยกระดาษแนบกิ้น (Decoupage Course Student - Napkin Paper)

ความรัก ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ...ก่อเกิดพลัง...ในการทำสิ่งต่างๆให้บังเกิดขึ้น...ดังเช่น...หนุ่มสาวคู่นี้...คุณน้อย และคุณนะ...หลงรักงานศิลปะ...แต่โอกาสของแต่ละคน...บางครั้งก็ต้องรอเวลา...ถึงแม้บางครั้งมันจะนานไปหน่อย...แต่เมื่อจังหวะมาถึง...เราต้องรีบคว้าไว้...
น้องสองคนนี้...มีความฝัน...อยากเปิดร้านขายของที่ระลึกเล็กๆ ซักร้าน...บนเขาค้อ...อยากนำเอาวัสดุในพื้นที่มาใช้ให้เกิดประโยชน์กับสิ่งที่คิด และวางแผนไว้...แต่มีิสิ่งหนึ่งที่น้องบอกเหมือนกันว่า...ต้องเริ่มต้นจากการเรียนรู้...และต้องเกิดจากสิ่งที่ชอบ และใช่ก่อน...คุณน้อย (ธมนวรรณ) มีพื้นฐานในงานเพ้นท์อยู่บ้าง...คุณนะ (มานะ) มีความสามารถในการทำงานไม้...และงานที่ผู้ชายควรจะเป็น...น้องสองคนนี้ก็เลยคิดว่าถึงเวลาของเค้าแล้ว...ไม่ลองไม่รู้...ไม่ดูไม่เห็น...ไม่ทำไม่เป็น...น่านดิ...
และนั่นคือเหตุผลว่า...ทำไมน้องสองคนนี้จึงลงทุนเดินทางมากรุงเทพ...ทั้งที่ไม่เคยเดินทางกันมาก่อนเลย...ขึ้นรถทัวร์กันมาจากเขาค้อ...เป้าหมาย...คือวิชาความรู้...ที่รออยู่ข้างหน้า....
พลังแห่งความฝัน...ความหวัง...ความตั้งใจ...ที่มีอยู่ในแววตาของน้องทั้งสอง...พี่นี่...ชื่นชม...ขอปรบมือให้...และขออวยพรให้น้องทั้งสองจงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้...ในไม่ช้า...นะจ๊ะ...สู้ สู้...Fighting... !!!
ทั้งสองคนเริ่มต้นจากการเรียนรู้งาน Decoupage กันก่อนเลยค่ะ เพราะยังไม่เคยทำมาก่อนเลย ขอเริ่มต้นกันตั้งแต่พื้นฐานก่อนนะคะ ลองมาดูผลงานของน้องทั้งสองคนกันค่ะ ว่าจะน่ารักแค่ไหนน๊า












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis