Thursday, June 25, 2015

Painting: คุณนุกเรียนเพ้นท์กล่องไม้มีฝาปิดที่จับรูปหัวใจ เพ้นท์ลายแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style)

คุณนุก สาวสวยมากความสามารถ ยังคงสนุกกับการทำงานประจำ แต่มีใจรักในงานเพ้นท์มาก คุณนุกเล่าว่าเคยเรียนเพ้นท์ติ้งแนวดอกไม้มานานแล้ว แต่งานแนวนี้ยังไม่เคยเรียน ก็เลยมีความสนใจอยากจะเรียนเพื่อนำไปเพ้นท์เป็นเครื่องประดับตกแต่งบ้าน และที่สำคัญคือได้มอบเป็นของขวัญให้กับญาติสนิทมิตรสหาย "ใครชมงานศิลปะของนุกไม่ได้...นุกแจกหมดค่า...555+" คุณนุกได้กล่าวไว้ค่ะ... ดังน้านน... ใครที่เห็นผลงานของคุณนุก อย่าลืมชมนะคะ เพราะเราอาจจะโชคดีได้รับชิ้นงานนั้นไป...ก็เป็นได้...555+ เอิ๊ก...:D
วันแรก...สำหรับการเรียน...คุณนุกเลือกแนวการเพ้นท์แบบ คันทรี่ค่า Country Style Painting  (ซึ่งก็เป็นการผสมผสานคันทรี่ฟาร์ม และคันทรี่การ์เด้นไว้บนกล่องใบเดียวกัน) คือเห็นตัวอย่างที่ผู้สอนเพ้นท์รูปไก่แล้วอยากเพ้นท์มากค่ะ...เป็นแนวที่น่ารักดีนะคะ...ว่ามะ...







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis