Monday, June 29, 2015

Decoupage: คุณหยุ๋มเรียนเดคูพาจบนกล่องใส่ของและหม้อดินเผา (Decoupage Course Student - Napkin Paper)

คุณหยุ๋ม (ชญาภัทร)...เดินทางมาจากจังหวัดอยุธยาค่ะ ช่วงนี้มีแต่คนต่างจังหวัดมาหาเนาะ... ฝนก็ตกชุ่มฉ่ำ...เป็นระยะๆ ถึงแม้อากาศจะไม่เป็นใจ...แต่หัวใจในความรักศิลปะ...ยังคงอยู่ในใจ...มิเสื่อมคลาย...น่อวววว...(อารมณ์ศิลปิน)
คุณหยุ๋มบอก...อยากเริ่มต้นเรียนรู้จากงานเดคูพาจก่อน...ในชีวิตยังไม่เคยทำงานอะไรพวกนี้...แต่เห็นแล้วชอบ...อยากลองทำดูค่ะ...ทำแล้ว...รู้สึกชอบมาก เป็นคนไม่ชอบวุ่นวายกับใคร...ถ้าได้นั่งทำอะไรแบบนี้...ได้อยู่กับตัวเอง...คงมีความสุข...และสบายใจดีค่ะ...
ครั้งนี้เลือกกล่องสี่เหลี่ยม และหม้อแม่นาค 2015...แม่นาคเข้าไปอยู่ในหม้อนี้...คงไม่อยากออกมาอีกเลย...สวยเกินไป...555+...
คุณหยุ๋มอยากทำเดคูพาจบนงานดินเผาบ้าง ก็เลยเลือกหม้อดินเผา มาลองทำดูค่ะ มีคนถามว่าเอาไปใส่อะไร...จริงๆ แล้วใส่ได้เยอะเลย แล้วแต่เราจะสร้างสรรค์นะคะ เอาไปใส่ดอกไม้วางประดับบนโต๊ะก็สวย น่ารักดีนะคะ หรือจะเอาไปใส่ของพวก กุญแจ ของกระจุ๊ก กระจิ๊ก วางไว้บนโต๊ะ ที่เราเปิดฝาหยิบได้ทันทีก็ไม่เลว บางครั้งเราลองหาวัสดุแปลกๆ มาทำงานพวกนี้บ้าง ก็อาจจะช่วยให้ บ้านของเรา...หรือจะเป็นร้านอาหาร...ดูมีอะไรที่แปลก...แตกต่าง และไม่เหมือนใครดีนะคะ...ว่ามะคะ...









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis