Friday, June 26, 2015

Painting: คุณป๊อบเรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่ดินสอ ลายแนวดอกไม้ (Painting Course Student - Flower Style)

คุณป๊อบ ยังติดใจงานเพ้นท์อยู่นะคะ ครั้งนี้อยากเพ้นท์แนวดอกไม้หวานๆ บ้าง คุณป๊อบถามว่า ผู้ชายเพ้นท์ดอกไม้นี่แปลกมั๊ยคับ ไม่แปลกเลยค้าบ มีศิลปินผู้ชายเยอะแยะมากมายเพ้นท์ดอกไม้ได้สวยงามมากกว่าผู้หญิงซะอีก ขึ้นอยู่กับว่า เราชอบรึเปล่า เราอยากฝึกรึเปล่า ก็เท่านั้นเองค้าบ ไม่มีอะไรมากไปกว่าความชอบเลยจริงๆ นะคะ ก็อย่างที่ผู้สอนย้ำอยู่บ่อยๆ ว่า เราต้องเริ่มต้นจากความชอบซะก่อน แล้วมันจะนำพาไปสู่สิ่งที่ใช่ สิ่งที่เราต้องการจริงๆ ค่า



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis