Tuesday, July 10, 2012

คุณปอเรียนการทำเดคูพาจบนงานป้ายไม้ และตู้กุญแจ (Decoupage Course Student - Cartoon & Flower Style : 7 July 12)

คุณปอ (ณัฏฐิรา) บ้านอยู่อยุํธยา ได้รับการแนะนำจากคุณพี (จันทิมา) ซึ่งเคยมาเรียนที่ With Love Painting Studio แล้ว 2 ครั้งด้วยกันค่ะ  หลังจากคุณปอเห็นผลงานของคุณพีแล้ว รู้สึกสนใจมาก อยากมาเรียนมาก แต่ติดว่าสถานที่อยู่ไกลจากที่พัก และไม่ชำนาญในการเดินทางในกรุงเทพ  คุณพีจึงขออาสาพามาเรียน และตัวเองก็จะได้ถือโอกาสเรียนเพิ่มเติมด้วยค่ะ เมื่อทุกอย่างลงตัว จึงทำให้วันนี้เราได้มาพบกัน 

เมื่อคุณปอมาถึงก็บอกว่าอยากเรียนทั้งเดคูพาจ และงานเพ้นท์ด้วยค่ะ แต่วันแรกขอเริ่มจาก งานเดคูพาจก่อนนะคะ และหากเป็นไปได้จะขอผสมผสานงานเพ้นท์เข้าไปด้วยค่ะ คุณปอเลือกป้ายไม้หัวใจสีฟ้า และเลือกลายกระดาษแนบกิ้น เป็นลายกระต่ายกับลูกเจี๊ยบเข็นรถดอกไ้ม้ แนวคันทรี่  มาผนึก แต่พอผนึกกระดาษลงไปแล้ว  ยังมีพื้นที่เหลือทั้งด้านซ้าย ขวา และด้านล่าง ผู้สอนก็เลยให้คุณปอเพ้นท์สนามหญ้า แม่น้ำ และทิวเขาเพิ่มเติมลงไป และทันทีที่เสร็จชิ้นงานแรก คุณปอก็ขอต่อชิ้นงานที่สองทันที คุณปอหยิบตู้กุญแจสีเขียวหลังคาน้ำตาลอ่อนมาทำงานเดคูพาจ โดยขอทำพื้นผิวสร้างลายแตกก่อนผนึกรูปภาำพ และหลังจากทำลายแตกเสร็จเรียบร้อย ก็ขอเปลี่ยนจากกระดาษแนบกิ้น เป็นกระดาษอิงค์เจทแทนค่ะ  งานที่เสร็จเรียบร้อยแล้วของคุณปอจึงดูน่ารัก หวานๆ เข้ากับคุณปอมากมายค่า ....... ^_^

















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis