Monday, July 2, 2012

พี่อ้อยเรียนเดคูพาจกล่องไม้ลายดอกทิวลิป เทคนิคพื้นผิว Sponge (Decoupage Course Student - Flower Style : 27 Jun 12 : P'Oy)

พี่อ้อย (ชัญญภัทร) เดินทางมาพร้อมกับหมู่คณะหมอส้ม และหมอซายน์ หมอส้มเล่าว่าพี่อ้้อยค่อนข้างมีหัวศิลปะ และชอบงานศิลปะพอสมควร เลยชวนกันมาร่วมก๊วนคนรักงานเดคูพาจ หมอส้มเลือกกล่องสีขาวที่เตรียมมา ให้พี่อ้อยทำงานเดคูพาจ พี่อ้อยเลือกลายกระดาษแนบกิ้นเป็นดอกทิวลิป และวางแผนกันว่าเราจะเพ้นท์ลายสก็อตให้เข้ากันกับลายกระดาษ แต่ปรากฏว่า กล่องที่หมอส้มเตรียมมาไม่เป็นใจให้เรา คงเป็นเพราะงานไม้ที่ซื้อมาใช้สีอุตสาหกรรมพ่น จึงมีความเป็น gross เยอะ เวลาจะเพ้นท์อะไรลงไป เหมือนน้ำกลิ้งบนใบบัว สีไม่ยอมซึมลงในเนื้อไม้นั่นเอง คนสอนก็เลยต้องเปลี่ยนแผนเป็นให้พี่อ้อยใช้เทคนิค sponge แทน งานนี้พี่อ้อยเลยเสร็จก่อนใครๆ เลยค่ะ 









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis