Friday, July 6, 2012

คุณอุ้ยเรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่ของลายบ้านนก แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 5 July 12)

คุณอุ้ย (หรินธร) เล่าให้ฟังว่า...มาเรียนเพ้นท์ที่ With Love Painting Studio เพราะกำลังเตรียมวางแผนชีวิตเกี่ยวกับหน้าที่การงานในอนาคตอันใกล้ งานประจำที่ทำอยู่ก็หลายปีแล้วเริ่มถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ดังนั้นจึงเริ่มมองหาอะไรใหม่ๆ สำหรับการเรียนรู้ให้กับตัวเอง  และไม่แน่ว่าสิ่งนี้อาจสามารถต่อยอดสิ่งที่ทางบ้านมีอยู่ก็เป็นได้ จริงๆ ก็มีทำเลสำหรับการค้าขายซึ่งเกี่ยวข้องกับของตกแต่งบ้าน ของตกแต่งสวน มองไปมองมางานเพ้นท์และเดคูพาจบนงานไม้และบนวัสดุอื่นที่เกี่ยวข้อง ก็เป็นงานที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย วันนี้เลยตัดสินใจลาพักร้อนมาเรียนเลยดีกว่า เพราะช่วงนี้ไฟในตัวกำลังลุกโชนอยู่ค่ะ   

คุณอุ้ยเลือกกล่องไม้ใส่ของมาเพ้นท์ลายแนวคันทรี่ คุณอุ้ยออกตัวว่า อุ้ยไม่เป็นเลยนะคะเรื่องงานเพ้นท์เนี่ย ขอเริ่มต้นแบบง่ายๆ ก่อนเลยนะคะ วันแรกขอเรียนเรื่องการลงสี การสร้างแสงเงา...การให้มิติของภาพก่อนค่ะ ภาพที่คุณอุ้ยเลือกก็เลยเป็นบ้านนก และป้าย welcome น่ารักๆ ที่พอผลงานเสร็จออกมาคุณอุ้ยบอกสวยถูกใจ และรู้สึกชอบมาก เวลาทำแล้วรู้สึกมีสมาธิดีมากๆ เลยค่ะ ยามว่างจะฝึกทำไปเรื่อยๆ ค่ะ และจะมาเีรียนเดคูพาจต่อเลยนะคะ....พบกันค่ะ














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis