Monday, July 9, 2012

คุณลักษณ์เรียนเพ้นท์ป้ายไม้ลายดอกกุหลาบแนววินเทจ (Painting Course Student - Flower Style : 6 July 12 : K.Luck)

คุณลักษณ์ (อนงค์ลักษณ์) อยากเรียนเพ้นท์ดอกไม้แนววินเทจบนงานไม้มากค่ะ ได้สอบถามคุณลักษณ์ว่าเคยเรียนที่อื่นมาก่อนหรือไม่ คุณลักษณ์บอกว่าเคยเรียน ก็เลยทำให้คุณลักษณ์มีพื้นฐานการเพ้นท์งานไม้มาบ้างค่ะ เพราะลายดอกกุหลาบที่คุณลักษณ์เลือกค่อนข้างเล็ก และมีรายละเีอียดของกลีบดอกเยอะมาก แต่คุณลักษณ์บอกว่าชอบ และต้องการจะทดลองทำดูค่ะว่าจะทำได้หรือไม่ได้  ถ้าพอทำได้ก็จะขอเรียนแนวดอกไม้ต่อ เพราะค่อนข้างชอบแนวนี้ค่ะ

คุณลักษณ์เลือกป้ายไม้ยางทรงสูง สำหรับใช้แขวนโชว์เป็นของตกแต่งบ้านมาทำเทคนิคพี้นผิวย้อมสีไม้ โดยใช้สีฟ้าอมเขียว (เทอร์คอยซ์) มาย้อมสีไม้ก่อนการเพ้นท์งานจริงค่ะ  สีที่ออกมาค่อนข้างจะถูกใจคุณลักษณ์มากทีเีดียวค่ะ หลังจากนั้นก็ลอกลายดอกกุหลาบลงไป และหลังจากเพ้นท์เสร็จแล้ว คุณลักษณ์บอกอยากให้งานดูเก่าๆ ก็เลยใช้พู่กันโฟลตรอบๆ ชิ้นงาน ผลงานที่เสร็จเรียบร้อยออกมาคุณลักษณ์ happy เพราะถูกใจมากค่ะ คุณลักษณ์บอกสีฟ้าเทอร์คอยซ์นี้มันช่างเข้ากันกับดอกกุหลาบสีชมพูดีจริงค่ะ  ติดใจงานเพ้นท์ดอกไม้แล้วละค่ะ ครั้งต่อไปขอเพ้นท์ดอกไฮเดรนเยียบ้างนะคะ...ได้เลยค่า...แล้วพบกันค่ะ...;D











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis