Thursday, July 26, 2012

Painting: คุณยุ้ยเรียนเพ้นท์กล่องไม้ลายน้องหมีขนฟู (Painting Course Student - Teddy Bear Style : 22 July 12)

คุณยุ้ย (รัตนวดี) พักอยู่หมู่บ้านที่ไม่ไกลจาก With Love Painting Studio พอดี search เจอ website และดูที่อยู่แล้วใกล้บ้าน การเดินทางสะดวกมาก คุณยุ้ยเล่าว่า ทำงานเดคูพาจมาระยะหนึ่งแล้ว ที่บ้านมีอุปกรณ์การทำเดคูพาจเพียบ (มอบคะแนนอุปกรณ์ดีเด่นให้เลยค่ะ) ชอบทำของขวัญแจกพี่ๆ น้องๆ ที่บริษัทบ้าง แจกลูกค้าบ้าง สนใจงานเพ้นท์ อยู่เหมือนกันและคิดว่าถ้าทำงานเพ้นท์เป็นก็คงจะดีไม่น้อย จะได้เพ้นท์ลวดลายที่เราชอบตามจินตนาการของเราเอง พอรู้จักสตูดิโอนี้ก็เลยไม่รอช้า รีบสมัครเรียนทันที คุณยุ้ยเลือกเรียนเพ้นท์แนวหมีขนฟูก่อนเป็นลำดับแรก เพราะชอบแนวนี้น่ารักดีค่ะ

ลายน้องหมีขนฟูในชุดผึ้งน้อยยืนอยู่ในสวนที่มีป้าย welcome  และมีพุ่มไม้ ดูน่ารักมากมายเลยค่ะ พอเสร็จออกมาคุณยุ้ยชอบมากค่ะ สำหรับการเรียนครั้งต่อไปคุณยุ้ยบอก...อยากเรียนเพ้นท์แนวดอกไม้ค่ะ














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis