Wednesday, July 11, 2012

คุณปูเรียนเพ้นท์ตู้จดหมายลายน้องหมีคู่รักแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 8 July 12 : Khun Poo)

คุณปู (ศิริพรรณ) มาเรียนเพ้นท์เพราะพี่สาว (คุณเอ๋) แนะนำมา คุณปูเปิดเผยความในใจว่า ไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่เรื่องงานศิลปะ นอกจากไม่มีหัวสิวแล้ว หัวศิลป์ก็ไม่มี รู้สึกว่างานเพ้นท์เป็นเรื่องยากมาก ไกลตัวเองไปนิ๊สนึง พอผู้สอนบอกว่าใช้วิธีลอกลายภาพแทนการ drawing คุณปูรู้สึกโล่งใจไปเปราะนึง 

คุณปูเลือกตู้จดหมายสีขาวหลังคาสีน้ำตาลมาเพ้นท์ลายน้องหมี แต่ขอบรรยากาศเป็นแนวคันทรี่ค่ะ คุณปูนั่งทำงานเพ้นท์อย่างตั้งใจมาก ระหว่างการเพ้นท์ได้ยินเสียงคุณปูพูดน้อยมากค่ะตั้งหน้าตั้งตาเพ้นท์พอเพ้นท์ wording บนหลังคาเสร็จ คุณปูถึงกับถอนหายใจบอกเอาแค่นี้ค่ะ เหนื่อยละ แค่นี้ปูก็ยังนึกไม่ถึงว่าปูจะทำได้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เอ...หรือว่าปูจะไม่เหมาะกับงานเพ้นท์ ครั้งหน้าปูอยากเรียนการทำเดคูพาจค่ะ น่าจะเสร็จเร็วกว่างานเพ้นท์นะคะ ไม่น่าเชื่อว่าจะใช้เวลาทั้งวันน่ะค่ะ..แหมๆ ครั้งแรกก็เงี๊ยะละค๊า...ฝึกมากๆ เข้าเดี๋ยวจะเร็วไปเองค่า...:D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis