Thursday, December 8, 2011

ร่วมฟื้นวิกฤต...ซับน้ำตาคนไทยลดค่าเรียน พิเศษสุด 30%

With Love Painting Studio ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกท่านร่วมฟื้นฟูประเทศไทย ฟื้นใจประชาชน ภายหลังจากภาวะวิกฤตอุทกภัย ทางสตูดิโอก็ขอเข้าร่วมโครงการซับน้ำตาคนไทย โดยลดค่าเรียนพิเศษสุดเหลือเพียง 700 บาทเท่านั้น (ราคาเดิม 1,000 บาท) สำหรับการเรียนทุกเทคนิคทั้งเพ้นท์ติ้งและเดคูพาจ โดยเน้นการสอนบนชิ้นงานไม้เป็นหลัก (ไม่มีเครื่องจักสานค่ะ)


1. มีกำหนดการตั้งแต่วันนี้ จนถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2555 นี้เท่านั้นนะคะ
2. วันเรียนคือ วันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์)
3. เวลาเรียน 10:00 - 17:00 น.
4. รับผู้เรียนได้วันละ 4 ท่าน (หากในวันนั้นมีเพียง 1 ท่าน ก็เปิดสอนค่ะ)
5. เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ไปจนถึงผู้ที่ต้องการจะทำเป็นของขวัญของฝากเฉพาะกิจ หรือผู้ที่ต้องการนำไปประกอบอาชีพในอนาคตก็สามารถเรียนได้ค่ะ
6. ค่าเรียนสไตล์ละ 700 บาท ทั้งนี้แล้วแต่ผู้เรียนจะเลือกเรียน หลักสูตรเพ้นท์ติ้ง (Painting) ไตล์ต่าง ๆ

หรือจะเรียน หลักสูตรเดคูพาจ (Decoupage) ซึ่งจะมีราคาเรียนเท่ากันค่ะ

7. ค่าอุปกรณ์ชิ้นงานไม้ลด 10% โดยมีราคาตั้งแต่ ชิ้นละ 100 บาท ไปจนถึง 500 บาท แล้วแต่ผู้เรียนจะเลือกชิ้นงานไม้เอง ควรเป็นชิ้นงานไม้ที่ทาสีรองพื้นไว้เรียบร้อยแล้ว มีจำหน่ายที่สตูดิโอค่ะ หรือหากใครมีชิ้นงานไม้ที่ทาสีรองพื้น(สีอะคริลิค) เรียบร้อยแล้วสามารถนำมาในวันเรียนได้ค่ะ
8. ค่าพู่กัน ลด 5% สำหรับพู่กันชุดเริ่มต้น มีจำนวน 5 ด้าม มีราคาจำหน่ายเพียง 350 บาท (ท่านใดมีพู่กันอยู่แล้วสามารถนำมาในวันเรียนได้ หากไม่มีด้ามใดค่อยซื้อเพิ่มที่สตูดิโอได้ค่ะ)
9. สีอะคริลิค ในชั่วโมงเรียนสามารถใช้ฟรีได้ที่สตูดิโอ หากต้องการซื้อกลับบ้าน ลด 5% ค่ะ
10. อาหารกลางวัน ชา กาแฟ มีให้บริการฟรีที่สตูดิโอค่ะ

วันนี้มีถ้อยคำดีๆมาฝากค่ะ...
"ฟังเสียงหัวใจ...เรียนอะไรที่ใช่เรา...หลายคนทำเวลาหล่นหายไปหลายปี...อย่างไร้ค่า...อาจจะช้าไปซักนิดที่คิดเริ่ม...แต่ไม่มีอะไรสายเกินไปในจุดหมาย...สิ่งที่ผ่านมาในชีวิต...ล้วนแล้วแต่เข้ามาเพื่อสอนอะไรบางอย่างแก่เรา...เมื่อเราได้เรียนรู้บทเรียนนั้นแล้ว...ก็ถึงเวลาที่เราจะก้าวเดินต่อไป...เราก็เหมือนกับดอกไม้นั่นแหละค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะยังเป็นแค่ต้นอ่อน แต่ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบในช่วงเวลานี้...เพียงแต่รอวันเวลาที่จะก้าวหน้าและเติบโตขึ้นไป เวลาที่คนเราต่างก็พยายามต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินทอง เกียรติยศชื่อเสียง แต่ในใจกลับเต็มไปด้วยความรู้สึกว่าตัวเราไม่สมบูรณ์แบบ ทำเท่าไหร่ก็ไม่ดีพอ อยากให้ลองหยุดมองดอกไม้ แล้วลองคิดว่า เรานั้นก็สมบูรณ์ในทุกๆช่วงจังหวะชีวิตของเรา...เช่นเดียวกับดอกไม้เหมือนกัน... (ขอบคุณหนังสือดีๆ จากครูม่อน ณัฏฐ์ภัทร์ ชาญเชาวน์กุล)

...การเริ่มต้นในทุกสิ่ง...ควรมาจากความชอบ ความรักก่อน...เมื่อเรารักสิ่งใด...เราย่อมทำสิ่งนั้นได้ดีที่สุดค่ะ...อย่าลืมฟังเสียงหัวใจของตัวเองนะคะ...เป็นกำลังใจให้ทุกท่านตลอดไปค่ะ

โทรมาคุยหรือสอบถามได้ที่ 081-697-8225

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis