Wednesday, December 7, 2011

เดคูพาจกล่องใส่ของด้วยภาพดอกไม้พิมพ์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจท เน้นโทนสีเขียว ดำ และ ทอง (Accessory Box Decoupage, Flower Style, Inkjet Paper)

สีเขียว สีดำ และสีทอง เมื่อนำมาอยู่รวมกัน ก็เข้ากันได้ดีทีเดียว กล่องนี้ก็เหมาะสำหรับคนชอบงานแนวคลาสสิค หรูๆ ป๋าๆ ดูดีมีสไตล์อีกเช่นเดียวกันค่ะ

ด้านหน้ากล่องทำลายสีเขียวมาลาไคต์ (Malachite) เป็นลายหินสีเขียวที่เกิดจากแร่ทองแดง (Copper) มีสายแร่สวยงามและเกล็ดทองประปราย ส่วนใหญ่นำมาทำเครื่องประดับสตรี และของประดับบ้าน เพราะเป็นหินที่หายากและมีราคาแพง ในสมัยโบราณนิยมสวมใส่เพื่อป้องกันอันตราย และโรคภัยไข้เจ็บ (ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากอาจารย์จุฑารัตน์ ผูกพานิชมากค่ะ) แค่ความหมายของ Gem Stone ก็รู้สึกดูดีมีคุณค่ามากมายแล้วละค่ะ ยิ่งเรานำแบบลายมาทำกล่องให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่เรารักจะยิ่งรู้สึกดีมากยิ่งขึ้นไปอีกใช่มั้ยละค๊า รับรองถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับค่า... (^_^)







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis