Friday, December 16, 2011

Painting Course Student - Country Style (12 Dec 11) : K.Saowanee Suthirattanakorn

น้องเสาร์คนสวย (เสาวณีย์ สุทธิรัตนากร) มาไกลจากระยองด้วยความมุ่งมั่น อยากมาเรียนเพ้นท์แนวคันทรี่มากถึงมากที่สุด รอช้ากว่านี้ไม่ได้แล้วค่ะ ต้องมาเรียนให้ได้ค่ะ อยากมาเรียนตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมกรุงเทพแล้วค่ะ รอให้น้ำลด...แล้วรีบลางานมาเลยนะเนี่ย คันไม้คันมืออยากเพ้นท์มากมายค่ะ แนวคันทรี่เนี่ยถูกใจใช่เลยค่ะ...ก่อนหน้านี้ทำงานเดคูพาจ...แต่พอไปเห็นงานเพ้นท์แล้วมันโดนใจ...บอกได้คำเดียวว่า "ชอบมากจริงๆค่ะ" (^_^)



อย่าลืมกลับไปฝึกพู่กันเป็นการบ้านที่สั่งไว้นะจ๊ะน้องเสาร์ และทำการบ้านเสร็จเมื่อไหร่ส่งภาพมาให้ดูด้วยจ้า...อะแฮ่ม ๆ วันมาเรียนซื้องานไม้ไปหลายชิ้น หลังปีใหม่นี้คงได้เห็นผลงานนะจ๊า...จะรอดูจ้า... ขอให้มีความสุขกับงานเพ้นท์นะจ๊ะ :)











2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณพี่นกเอี้ยง ที่ทำให้ฝันเป็นจริง ^__^ ได้เรียน Painting สมใจซะที ชอบมากๆ ค่ะ จะหมั่นฝึกฝนตามคำแนะนำ หากติดปัญหาจะรบกวนสอบถามเพิ่มเติมนะค่ะ

    ReplyDelete
  2. ยินดีมากค่ะ With Love Painting ขอมอบรถเข็นให้หนึ่งคัน เพราะฝันของน้องเป็นจริงแล้ว...ขอให้มีความสุขสนุกกับงานเพ้นท์นะจ๊า...มีอะไรปรึกษาได้ตลอดๆ นะจ๊า

    ReplyDelete

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis