Friday, December 9, 2011

Apron Painting (ผ้ากันเปื้อนเพ้นท์ลาย)

ผ้ากันเปื้อนชุดนี้ตั้งใจเพ้นท์ไว้สำหรับผู้สอนเวลาต้องออกไปเป็นวิทยากรข้างนอกน่ะค่ะ ก็เลยเพ้นท์เป็นโลโก้ของสตูดิโอนั่นเองละค๊า...พอใช้ได้เนอะ...ไม่ต้องไปจ้างเค้าสกรีนให้เปลืองกะตังค์... :)

ผ้ากันเปื้อนผ้าดิบสีขาว นำมาเพ้นท์ลายก็ดูน่ารักน่าใช้ดีนะคะ ไม่ว่าจะเพ้นท์ไว้ใช้เอง หรือจะทำเป็นของขวัญของฝากใครๆ ก็ดูดีมีคุณค่ามากมายเลยละค่ะ ถ้ายังนึกไม่ออกว่าปีใหม่นี้จะทำของขวัญอะไรดีน๊า...ผ้ากันเปื้อนเพ้นท์ลายน่ารักๆ...ก็น่าจะเป็นทางเลือกอีกอย่างนึงให้คุณได้นะคะ โดยเฉพาะมอบให้กับคนที่ชอบเข้าครัวทำอาหาร(แต่จริงๆแล้ว ผ้ากันเปื้อนก็ใส่ได้ในหลายๆ กิจวัตรเหมือนกันนะคะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องกันเปื้อนในครัวอย่างเดียว กันเปื้อนในเวลาทำสวน กันเปื้อนเวลาทำความสะอาด และอื่นๆ อีกมากมาย...รับรองว่า...คนรับคงถูกใจไม่มากก็น้อย...ยิ่งบวกกับความตั้งใจและความใส่ใจลงไปกับงานเพ้นท์อีก...รับรองปลื้มมมมม...อึ้มม...ถูกใจ...ใช่เลย...ลองดูนะคะ...ไม่ยากค่ะ... (*_*)

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis