Wednesday, December 21, 2011

Ceramic Cup Painting (เพ้นท์ถ้วยกาแฟ)

ช่วงเวลาที่ผู้คนเค้าประสบอุทกภัยกัน มีลูกศิษย์คนนึงหนีน้ำท่วมไปเปิดร้านกาแฟที่ลำปาง ชื่อร้าน "ลานนากาแฟ" (Lanna Coffee) นอกจากนี้ยังเปิดร้านขายต้นไม้ และเปิดร้านขายดอกไม้ใน internet อีก...ไม่เจอกันเพียงไม่กี่วัน....นี่เธอทำได้อย่างไร...ช่างอัศจรรย์พันลึกจริงๆ... น้องเค้กจ๊ะ...น้องเอาพลังหรือแรงบันดาลใจ...หรือมีอะไรมาเข้าฝันกันแน่จ๊ะ...วันมาเรียนล่าสุดยังเครียดกับการทำงานประจำอยู่เลย น้องยังบอกพี่ว่านู๋ยังไม่รู้จะทำอะไรดี...ผ่านไปแค่ไม่นาน...เกิดอะไรขึ้นกับน้อง...พี่ละทึ่งน้องจริงๆ...ยังงัยก็ขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทุกอย่างนะจ๊ะ...Cheers!!!!



พอลงมากรุงเทพก็พกเอาถ้วยเซรามิคมาด้วยบอกว่าอยากจะเพ้นท์ชื่อร้าน เอาแบบไม่เหมือนกันซักใบ...ยากเหมือนกันนะน้อง...เอ..หรือว่าเพ้นท์ให้เหมือนกันมันจะยากกว่า...สุดท้ายก็ออกมาเป็นแบบนี้งัย...สวยไม่สวยไม่รู้...ดูเอาเองจ้า...



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis