Tuesday, December 6, 2011

Umbrella Box Painting, Country Style (ถังใส่ร่มเพ้นท์ลายคันทรี่)

ห่างหายจากการ update website ไปเดือนกว่า เพราะอพยพพาผู้สูงอายุไปหาตึกสูงๆ หลบซ่อนตัวจากน้องน้ำ กลัวน้องน้ำจะเห็นว่าไปแอบซ่อนอยู่ที่ไหน เหอ...เหอ...ปรากฏว่าน้องน้ำไหวตัวทันซะนี่...เล่นเกมร้ายเกมรักกันอยู่เป็นเดือน...ตามเราไปท่วมคอนโดที่แอบซ่อนอยู่ให้ชอกช้ำใจ...ก็ดันไปหาตึกที่อยู่ติดกะคลองแสนแสบ..."แสนแสบ...แสบแสนเปรียบเหมือนชื่อคลอง"จริงๆนะ...แต่โชคดีที่ท่วมไม่มากสูงสุดแค่ครึ่งหน้าแข้ง ยังงัยก็อยู่สูงถึงชั้น 3 น้องน้ำทำอะไรไม่ได้...ส่วนที่บ้านอุตส่าห์ตั้งบังเก้อ...เตรียมเครื่องสูบน้ำอย่างดี...แต่ไม่ท่วม...อย่างนี้เค้าเรียกหนีน้ำไปปะน้องน้ำ...โชคดีมากๆที่บ้านไม่ท่วม...มิเช่นนั้นคงต้องซ่อมสตูดิโอใหม่เป็นแน่แท้...นี่คงเป็นเพราะความเข้มแข็งของคนในหมู่บ้านที่รวมตัวผนึกกำลังกันปกป้องหมู่บ้านได้สำเร็จ...ขอบคุณทุกแรงกายแรงใจ...ยังงัยก็ตาม...ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านด้วยนะคะ...นี่ยังมีเพื่อนอีกหลายคนยังเข้าบ้านไม่ได้กันเลย...น่าเห็นใจมากๆ...สู้ สู้ ค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปชีวิตของเรายังคงต้องดำเนินต่อไปค่ะ...ตอนนี้สตูดิโอก็เปิดสอนตามปกติแล้วนะคะ...ท่านที่โทรมาสอบถามถ้าพร้อมแล้วก็โทรมานัดวันเวลาได้เลยค่ะ

ถังใส่ร่มใบนี้ เพื่อนโทรมาสั่งจะให้วันเกิดญาติช่วงก่อนอพยพหนีน้องน้ำ พยายามรีบปั่นให้เสร็จ แต่พอเสร็จแล้วปรากฏว่า...มีข่าวว่าน้องน้ำกำลังจะบุกโจมตีแล้ว...เวลาดูข่าวแล้วมันน่ากลัวมากมายเหลือเกิน น่ากลัวจนเครียด ทั้งเพื่อน...ทั้งเราเลยพากันอพยพกระจัดกระจายกันไป ก่อนอพยพเพื่อนบอกอย่าลืมเก็บถังใส่ร่มใบนี้ขึ้นที่สูงด้วยนะ (แบบเป็นห่วงกลัวถังลอยน้ำ) ไม่ต้องห่วงเพื่อน...รักษายิ่งชีวิตจ้า :)














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis