Wednesday, December 7, 2011

เดคูพาจกล่องใส่ของด้วยกระดาษห่อของขวัญลายดอกทิวลิปสีม่วง ผนึกลงบนกล่องสีดำทอง ใช้เทคนิค water color สีขาวและสีทอง (Accessory Box Decoupage, Flower Style, Gift Paper)

เราคงปฏิเสธกันไม่ได้ว่า สีดำและสีทอง เป็นสีที่ยังคงความคลาสสิคตลอดกาล ไม่ว่ายุคใดสมัยใด เครื่องประดับและของตกแต่งบ้านที่เป็นสีดำและสีทอง ยังบ่งบอกถึงรสนิยมของนักสะสมสิ่งของที่นิยมความหรูหราได้อย่างไม่มีตกยุคตกสมัย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่า...ความชอบของแต่ละบุคคล บางคนชอบความหรูหรา คลาสสิค บ่งบอกสไตล์ บางคนชอบแนวเก่าๆ ย้อนยุค ยิ่งเก่ายิ่งมีราคา บางคนชอบความธรรมดาๆ เรียบง่าย ยิ่งดูเป็นธรรมชาติมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกติดดิน...ยิ่งทำให้รู้สึกรักและหวงแหนธรรมชาติและโลกใบนี้ขึ้นมาอย่างจับจิตจับใจ แต่ไม่ว่าใครจะชอบแบบใด...มันคือชีวิต และวิถีแห่งมนุษย์ที่บ่งบอกถึงตัวตนและธาตุแท้ของแต่ละคนนั่นเอง...

วันนี้ขอเอาใจคนชอบความคลาสสิค สีดำและสีทอง ด้วยการทำเดคูพาจจากกระดาษห่อของขวัญลายดอกทิวลิปสีม่วง ผนึกลงบนกล่องสีดำทอง ใช้เทคนิค water color สีขาวและสีทอง หวังว่าคงถูกใจคนคลาสสิคดูดีมีสไตล์ไม่มากก็น้อยนะคะ... :)





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis