Thursday, January 19, 2012

เดคูพาจลายดอกกุหลาบบนกล่องใส่ของเอนกประสงค์ (Decoupage Course Student - Flower Style : 13 Jan 12 : K.Jirada)

เข้าสู่วันที่ห้า ของการเรียนที่ With Love Painting Studio... คุณอึ่งบอก...เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก...เดี๋ยวต้องกลับไปพบกับโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว...ตอนนี้กำลังอยู่ในความฝัน...อะไรจะขนาดนั้นคะเนี่ย...

วันนี้คุณอึ่งอยากทดลองทำงานเดคูพาจ (Decoupage) บ้าง เพราะไม่เคยทำมาก่อนเลย เนื่องจากเวลามีน้อยเลยให้คุณอึ่งผสมผสานเทคนิคการทำพื้นผิวที่แตกต่างกัน เช่นการทำลายแตก, เพ้นท์บางๆแบบลายน้ำ, เพ้นท์เป็นลายทาง และเทคนิคฟองน้ำ (Sponge) เรียกว่าเป็นการผสมผสานงานเพ้นท์กับงานเดคูพาจให้เข้ากัน เพื่อนำไปปรับใช้ในอนาคตด้วยตนเอง สำหรับลวดลายที่ผนึกลงบนวัตถุก็มีกระดาษทิชชู (Napkin) ผสมกับกระดาษ Inkjet เพื่อการเรียนรู้ที่แตกต่างอีกเช่นกัน และก็หนีไม่พ้นลายดอกไม้แน่นอนค่ะ...ก็แหม...คนเค้าหลงรักดอกไม้ซะขนาดนี้...มันย่อมเข้ากันกะคุณอึ่งหญิงหวานธรรมดาที่ไม่ธรรมดาค๊า...











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis