Monday, January 30, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่ของแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 21 Jan 12 : K.Nhong)

คุณโหน่ง ทำงานประจำอยู่การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย สุวรรณภูมิ บ้านอยู่รามอินทรา ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมนิดหน่อย พอให้ได้อินเทรนด์กะเค้าบ้าง โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทำงานฝีมืออยู่แล้ว ในยามว่างก็จะหาอะไรทำ ทำเป็นของขวัญให้คนโน้นคนนี้บ้าง ไม่ก็ ทำไว้ใช้เองส่วนตัว ชอบของอะไรกุ๊กๆกิ๊กๆ น่าัรักๆ ชอบ shopping ชอบแต่งตัวแนวประมาณปาล์มมี่ สาวยิบซี เก๋ๆ ไก๋ๆ หวานๆ ...ขอบอกว่า...แต่งรถได้น่ารักมากมายเลยเชียว ขับมาจอดที่หน้าสตูดิโอ คนขับรถผ่านไปมามองกันเหลียวหลังเลยเชียวแหละ... เปรี้ยวไม่เบา่เลยสาวคนเนี้ยะ

หลังจากที่ทำงานเดคูพาจ (decoupage) มาระยะหนึ่งก็อยากเรียนงานเพ้นท์ (Painting) เพิ่มเติมบ้าง เผื่อจะนำไปต่อยอดงานเดคูพาจ และเมื่อเบื่องานเดคูพาจก็จะได้หันมาเพ้นท์สลับกันไปมา เค้าเรียกว่ารู้ไว้ไม่เสียหลาย นำไปใช้ประโยชน์ได้ตลอดเวลา

วันแรกนี้ คุณโหน่งบอกอยากเรียนแนวคันทรี่ (Country Painting) ก่อนเป็นลำดับแรก ครั้งต่อไปจะเรียนเพ้นท์ หมีขนฟู (Teddy Bear Painting) พอผลงานเสร็จเรียบร้อยก็ถ่ายรูปให้ตัวเองเป็นการใหญ่ บอกจะนำไปลง facebook ของตัวเอง

พอเรียนจบคุณโหน่งก็รีบไปนำดอกไม้ถักจากในรถ ที่ทำจากฝีมือตัวเองมามอบให้กับผู้สอนด้วย แหม...น่ารักจังเลยค่ะ...ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ...นี่ก็ตั้งโชว์ไว้ในสตูดิโอเลยละค่า... จะได้นึกถึงคุณโหน่งงัยละค๊า











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis